Ronaldo bị đội phó Real "chửi thẳng mặt"

Hữu Tuấn (theo 101 GG) Chủ nhật, ngày 17/05/2015 17:43 PM (GMT+7)
Mới đây, trung vệ đội phó Sergio Ramos đã chỉ trích lối chơi ích kỷ của người đồng đội Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid.
Bình luận 0
Thời gian gần đây, Real đã thi đấu sa sút trầm trọng. Điều đó khiến họ bị Juventus biến thành cựu vương ở đấu trường Champions League. Tại La Liga, Kền kền trắng đang đứng trước nguy cơ lần thứ 3 liên tiếp “lỡ hẹn” với ngôi vô địch. 

Trải qua 36 vòng đấu ở La Liga mùa này, Real đang đứng thứ 2 với 86 điểm, kém đại kình địch Barcelona tới 4 điểm. Điều đó có nghĩa, nếu gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua Atletico Madrid vào rạng sáng mai, họ sẽ chính thức lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu.

img

Ramos (phải) không hài lòng với lối chơi cá nhân của Ronaldo.

Với thành tích bết bát trong thời gian qua, nội bộ Real đang tồn tại rất nhiều vấn đề nan giải. Đầu tiên là việc các fan hâm mộ liên tục huýt sáo, la ó tiền vệ Gareth Bale và thủ thành Iker Casillas. Kế đến, HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước nguy cơ bị sa thải vào cuối mùa giải.

Mới đây, kênh truyền hình El Chiringuito lại tiết lộ mối bất đồng giữa hai cá nhân quan trọng và có tiếng nói bậc nhất trong phòng thay đồ sân Bernabeu. Cụ thể, đội phó Sergio Ramos đã thẳng thừng công kích lối đá ích kỷ của siêu sao Cristiano Ronaldo trong phòng thay đồ. Sự việc này xảy ra ngay sau khi Real để thua 1-2 trước Juventus ở lượt đi vòng bán kết Champions League (rạng sáng ngày 6.5). 

“Cậu không nên chú tâm vào việc ghi bàn thắng cho riêng mình mà quên đi phần còn lại. Cậu cần phải hy sinh cho đội bóng nhiều hơn” - đoạn nói chuyện giữa Ramos với Ronaldo được tiết lộ bởi kênh El Chiringuito.

Cũng theo El Chiringuito, Ramos còn lặp lại điều này với CR7 sau trận hòa 2-2 trước Valencia (vòng 36 La Liga, rạng sáng ngày 10.5) cũng như trận lượt về vòng bán kết Champions League với Juventus (hòa 1-1, rạng sáng 14.5). 

Bên cạnh việc chỉ trích lối chơi cá nhân của Ronaldo, Ramos còn không hài lòng khi cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha thường xuyên là người đầu tiên rời sân Bernabeu khi trận đấu vừa kết thúc. Theo ngôi sao 29 tuổi, thái độ đó của Quả bóng Vàng FIFA 2014 thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng các CĐV.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem