Ronaldo khiến CĐV M.U “mở cờ” trong lòng

Minh Chí (theo Mirror) Thứ bảy, ngày 26/09/2015 19:50 PM (GMT+7)
Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa khiến các fan hâm mộ M.U mừng thầm khi tiết lộ rằng, anh muốn được tiếp tục chơi bóng bên cạnh người đồng đội cũ Wayne Rooney trước khi giải nghệ.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã bỏ ra không ít công sức với hy vọng “tái hôn” với Ronaldo. Tuy nhiên, họ đã không thể thuyết phục được Ban lãnh đạo Real “nhả người”.

Mặc dù vậy, tham vọng của M.U vừa được sống lại khi cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha vừa ngỏ ý muốn được có cơ hội sát cánh với Rooney trong những năm cuối sự nghiệp. Hiện tại, Ronaldo đã 30 tuổi.

img

Ronaldo muốn có cơ hội được tiếp tục thi đấu bên cạnh Rooney.

Ronaldo chia sẻ: “Tôi rất nhớ quãng thời gian thi đấu bên cạnh Rooney. Có lẽ, chúng tôi sẽ tiếp tục sát cánh bên nhau trong quãng thời gian không xa”.

Trước đây, Ronaldo đã từng có 6 năm (2003-2009) gắn bó với M.U. Trong quãng thời gian này, CR7 đã cùng đội chủ sân Old Trafford chinh phục 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup, 1 Siêu cúp Anh, 1 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Từ trước đến nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã không ít lần bóng gió về khả năng trở lại khoác áo Quỷ đỏ.

Cách đây không lâu, Quả bóng Vàng FIFA 2014 đã từng có lời lẽ khen ngợi R10 trên hãng thông tấn BBC: “Wayne là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất nước Anh. Tất cả mọi người đều yêu quý anh ấy.

Rooney là một người rất mạnh mẽ. Vì vậy, tôi đã gọi anh ấy là Pitbull. Sức mạnh của Wayne không chỉ nằm ở thể chất, mà tâm lý của anh ấy cũng rất vững vàng. Mỗi khi ra sân thi đấu, anh ấy đều nỗ lực chiến đấu hết mình. Rooney là một chàng trai tuyệt vời. Khi mới gia nhập M.U, tôi đã nhận được sự giúp đỡ tận tình từ anh ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem