Ronaldo ra quyết định sốc hậu vô địch Champions League

PV (theo 90Mins) Thứ hai, ngày 05/06/2017 08:03 AM (GMT+7)
Ngay sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League mùa giải 2016/17, Cristiano Ronaldo đã lập tức xuống tóc như một cách để đánh dấu cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng.
Bình luận 0

Cristiano Ronaldo ngay sau khi đăng quang ngôi vô địch Champions League cùng Real Madrid đã trình làng mái tóc mới toanh của mình. Chẳng còn những lọn tóc quăn lãng tữ màu vàng như những tháng qua nữa mà người hùng cú đúp của Real đã 'tỉa tót' gọn gàng với model tóc cắt sát đầu trông khá mạnh khỏe.

img

Ronaldo quyết định xuống tóc.

Bức ảnh được Ronaldo đăng tải trên instagram của mình với dòng cap:

"Mọi người có thích không"

img

Ronaldo trước khi xuống tóc.

Chỉ trong vòng chưa đầy 12 giờ đồng hồ đã có hàng triệu lượt thích và hàng trăm ngàn lượt bình luận đối với bức ảnh này của Cr7.

img

Casemiro cũng hùa theo trào lưu.

Trào lưu 'xuống tóc' sau chức vô địch đang khá phổ biến tại nội bộ Los Blancos, đầu tiên Keylor Navas cũng đã cạo trọc đầu với sự trợ giúp của Marcelo sau danh hiệu vô địch La Liga với mục đích là ủng hộ các em nhỏ bị ung thư. Mới đây là Casemiro cũng được Marcelo dùng 'tông-đơ' giúp hoàn thành tâm nguyện cạo đầu để ăn mừng chức vô địch Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem