Ronaldo và Benzema “cạch mặt” Bale

Tùng Lâm (Theo Marca) Thứ ba, ngày 06/01/2015 21:22 PM (GMT+7)
Phòng thay đồ Real Madrid mô%3ḅt lần nữa nổi sóng. Lần này là giữa bô%3ḅ ba tấn công siêu hạng của đô%3ḅi bóng. Theo tiết lô%3ḅ từ Marca, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã bày tỏ sự không hài lòng với Gareth Bale khi tiền vê%3ḅ này chơi quá cá nhân trong trâ%3ḅn đấu tại Mestalla.
Bình luận 0

Chuyến làm khách tới Mestalla của Valencia trong trận đấu đầu tiên của năm mới 2015, Real Madrid thất thủ với tỷ số 1-2, qua đó chính thức chấm dứt chuỗi 22 trận toàn thắng liên tiếp. Từ Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện, cầu thủ cho tới HLV, tất cả đều rất thất vọng với kết quả kể trên. Mọi việc càng trở nên xấu hơi khi hàng công của họ có dấu hiệu “trục trặc”.

img

 

Ronaldo không vui khi Bale chơi quá cá nhân. 

Cụ thể, theo kênh truyền hình Cuatro TV, một vài thời điểm trên sân, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã lớn tiếng chỉ trích lối chơi quá cá nhân của Gareth Bale. Thậm chí có lúc, cả hai còn gọi tiền vệ người xứ Wales lại để “nói chuyện”. Chưa hết, trong lúc bước vào phòng thay đồ, Ronaldo còn phàn nàn chuyện này với Ancelotti và Bale chỉ biết im lặng.

Thực tế trong trận đấu, đôi lúc HLV Ancelotti cũng đã phải ra tận đường biên để chỉ đạo Bale nên đá đồng đội hơn, hay vì ham rê dắt và rồi cắm đầu cắm cổ sút bóng. Thế nhưng chỉ được một vài tình huống, sau đó ngôi sao người xứ Wales lại đâu vào đấu. Còn ở đầu hiệp 2, Real Madrid phản công, Ronaldo di chuyển rất thoáng, nhưng thay vì chuyền bóng, Bale lại dứt điểm vội vàng và khiến bóng đi vọt xà ngang. CR7 và một vài đồng đội đã tỏ ra rất tiếc nuối.

Không biết có phải vì Bale chơi quá cá nhân hay không mà ở phút 71, HLV Ancelotti đã quyết định sút tiền vệ số 11 này ra sân và thay bằng tài năng trẻ Jese. Sự xông xáo của tiền đạo người Tây Ban Nha, cùng với khả năng chịu chạy và phối hợp giúp thế công của Real Madrid trở nên mạch lạc hơn. Tuy vậy, họ cũng không thể có thêm bàn thắng nào cả.

Buổi chiều nay, Real Madrid đã trở lại tập luyện và theo như quan sát của phóng viên tờ Marca, không khí không được vui vẻ cho lắm. Có vẻ việc để thua Valencia đã tác động tới tâm lý của toàn đội. Sâu xa hơn, khi “mũi đinh ba” Ronaldo – Benzema – Bale bất đồng, chẳng ai còn tâm trí để cười đùa cả. Có lẽ HLV Ancelotti cần một liệu pháp tâm lý nào đó.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem