Rooney nhắm mắt lập siêu phẩm vào lưới Aston Villa

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 05/04/2015 09:28 AM (GMT+7)
Ở trận thắng 3-1 trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 31 Premier League, tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã có pha volley ghi bàn cực kì đẹp mắt trong tư thế… “nhắm tịt” mắt.
Bình luận 0
Trong trận đấu vừa kết thúc trên sân Old Traford, dù không thể hiện được nhiều, song Rooney vẫn kịp để lại dấu ấn bằng một siêu phẩm tuyệt đẹp. Thế nhưng, điều đáng nói ở đây là việc, thủ quân của M.U đã ghi bàn trong tư thế… nhắm mắt.

Tình huống này diễn ra ở phút 79 của trận đấu, nhận đường chuyền có phần hơi “sửa lưng” từ bên phía cánh phải vào trong vòng cấm của Angel Di Maria (7-M.U), Rooney đã xuất sắc khống chế một nhịp rồi tung ra cú volley “trái phá” làm tung lưới khung thành Aston Villa, nhân đôi cách biệt cho M.U.

img

Rooney lập siêu phẩm trong tư thế nhắm mắt. 

Với cú đúp của tiền vệ Ander Herrera ở các phút 43 và 90 và siêu phẩm của Rooney, M.U xuất sắc giành được thắng lợi 3-1 trước Aston Villa. Bên phía đội khách, Christian Benteke (80’) là người đã lập công.

Với chiến thắng này, M.U tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League khi có được 62 điểm sau 31 trận đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Vào ngày 12.4 tới đây, đoàn quân của HLV Louis Van Gaal sẽ có cuộc tiếp đón Man City ngay trên sân nhà Old Trafford. Đây là một cơ hội cho M.U có thể trả được món nợ ở lượt đi khi để thua 0-1 trước đội bóng cùng thành phố và tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa giải này.

- Clip: Rooney lập siêu phẩm trong tư thế nhắm mắt. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem