Rooney tuyên bố sẽ “bắn hạ” Man City

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 10/04/2015 08:05 AM (GMT+7)
Tiền đạo Wayne Rooney của M.U vừa lên tiếng tuyên bố, anh và các đồng đội sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng trong trận derby Manchester diễn ra trên sân Old Trafford vào hôm 12.4 tới.
Bình luận 0
Vào ngày 12.4 tới, M.U sẽ có cuộc chạm trán với Man City trong  khuôn khổ vòng 32 Premier League. Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng đối với Red Devils.

Bởi vì, nếu giành chiến thắng, M.U sẽ xây chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 65 điểm có được sau 32 vòng đấu và bỏ xa đội xếp thứ 4, cũng là đối thủ của họ ở trận đấu này 4 điểm. Tuy nhiên, nếu thất bại, họ sẽ bị Man City đẩy xuống vị trí trí thứ 4.

img

 

Rooney tuyên bố sẽ giành chiến thắng trước Man City.

 

Bên cạnh đó, ở trận lượt đi diễn ra vào ngày 2.11 năm ngoái, M.U bị Man City đánh bại với tỷ số 0-1 ngay tại Etihad. Chính vì vậy, Rooney rất muốn giành chiến thắng trước “gã hàng xóm” ở cuộc đụng độ sắp tới để “trả món nợ” này cũng như dành tặng món quà lớn cho các CĐV của Quỷ đỏ.

 

Trong bài phát biểu trên MUTV, Rooney chia sẻ: “Tôi và các đồng đội rất muốn giành chiến thắng trong cuộc đụng độ sắp tới với Man City. Chúng tôi muốn mang đến nụ cười cho các CĐV của Red Devils vào sáng thứ Hai, khi họ khởi đầu một ngày làm việc mới. Tôi muốn họ có cái gì đó để bông đùa trước các CĐV Man City ở nơi làm việc.

Khi bạn chơi cho M.U, bạn rất muốn có được chiến thắng trong các trận derby như thế này. Tôi nghĩ rằng, trận đấu sắp tới sẽ rất quan trọng đối với M.U, Man City và cả các CĐV của 2 đội. Thật tuyệt vời nếu như chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đấu này”.

img

Rooney lập siêu phẩm vào lưới Man City.

M.U và Man City bước vào trận derby Manchester với phong độ trái ngược nhau. Trong khi, đội chủ sân Old Trafford đang thăng hoa khi thắng 2 trận lớn trước Tottenham và Liverpool, thì “gã hàng xóm ồn ào” của họ phải đón nhận 2 thất bại trong 3 trận gần nhất ở Premier League.

Còn riêng cá nhân Rooney, kể từ khi chuyển đến thi đấu cho M.U vào năm 2004, tiền đạo 29 tuổi đã 11 lần chọc thủng lưới Man City. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là pha làm bàn kiểu “xe đạp chổng ngược” ở trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Old Trafford vào năm 2011.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem