Salah lập siêu kỷ lục, HLV Klopp khen ngợi hết lời

Long Nguyên Thứ năm, ngày 25/10/2018 07:10 AM (GMT+7)
Lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Crvena Zvezda 4-0 và lấy lại ngôi đầu bảng C sau 3 lượt trận vòng bảng Champions League, tiền đạo Mohamed Salah đồng thời lập kỷ lục là cầu thủ ghi được 50 bàn nhanh nhất trong lịch sử đội bóng.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Liverpool hoàn toàn áp đảo. Do để thua Napoli 0-1 ở lượt trận trước, Liverpool thể hiện quyết tâm giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ được coi là kém hơn về mọi mặt.

Chơi trên sân nhà Anfield, Liverpool không gặp nhiều khó khăn để ghi bàn. Bộ ba Firmino - Salah - Mane đều đã toả sáng, đều ghi bàn, trong đó nổi bật nhất là Salah với một cú đúp. Với 2 bàn thắng ghi được, Salah đã trở thành cầu thủ chạm tới cột mốc 50 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Liverpool.

img

Salah chơi nổi bật trong chiến thắng của Liverpool

Sau chiến thắng 4-0 của đội nhà, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hài lòng, đặc biệt là về Salah. Ông Klopp cho biết: “Tôi không quan sát rõ khuôn mặt của Salah sau khi cậu ấy ghi bàn ở trên sân, nhưng tôi biết cậu ấy cũng như tôi và tất cả mọi người đều cảm thấy phấn khích. Salah đã làm nên những điều tuyệt diệu dù đã trải qua một số thời điểm khó khăn. Đó là một tiền đạo giỏi và là mẫu cầu thủ mà tôi yêu thích”.

Chưa dừng lại ở đây, Klopp còn tâng Salah lên mây xanh khi nhận định: “Một khi Salah đã ghi bàn, cậu ấy sẽ không dừng lại. Salah đang là chính mình giống như mùa giải trước và cậu ấy sẽ còn làm được những điều phi thường”.

Phân tích về trận đấu, HLV Klopp chia sẻ: “Không có trận đấu nào dễ dàng tại Champions League. Đừng nhìn vào tỷ số 4-0 mà cho rằng chúng tôi đã có một chiến thắng đơn giản. Crvena Zvezda đã chơi tốt, thể hiện được chất lượng và gây không ít khó khăn cho chúng tôi”.

Mặc dù vậy, Klopp cũng thẳng thắn: “Dẫu sao, tôi rất vui khi Liverpool đã giành chiến thắng. Tôi luôn thích những thử thách như vậy, ở từng trận đấu. Chúng tôi đang tham dự một giải đấu hàng đầu và không được phép mất tập trung, đặc biệt khi ở bảng đấu mà đội nào cũng mạnh. Chúng tôi đang đứng đầu bảng nhưng vẫn còn rất nhiều điều cần phải làm nếu muốn giành quyền đi tiếp. Chúng tôi sẽ tiếp tục chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo, với mục tiêu giành chiến thắng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem