Sao Bayern hé lộ lý do “bật” HLV Guardiola

Tùng Lâm (theo Bild) Thứ năm, ngày 07/05/2015 18:59 PM (GMT+7)
Khi bị thay ra ở phút 79, Thomas Muller đã cự cãi với HLV Pep Guardiola. Nhiều tờ báo nói rằng tiền đạo người Đức bất mãn vì nhà cầm quân người Tây Ban Nha bất lực trước đội bóng cũ, nhưng thực tế thì không hẳn như vậy.
Bình luận 0

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã thúc thủ 0-3 trước chủ nhà Barcelona tại lượt đi bán kết Champions League. Không chỉ thua trắng trước đối thủ, nội bộ “Hùm xám” còn để lại ấn tượng xấu với hình ảnh trò cãi thầy. Cụ thể ở phút 79, khi bị HLV Pep Guardiola rút ra để thay bằng Mario Gotze, Thomas Muller đã bày tỏ sự không hài lòng và có lời qua tiếng lại với ông thầy người Tây Ban Nha.

Một số thành viên Bayern Munich nói rằng, Muller không hài lòng vì bị thay ra, trong khi báo Đức khẳng định, tiền đạo 25 tuổi này rất thất vọng khi ông thầy bất lực trước đội bóng cũ. Trở lại Đức, Muller giải thích cặn kẽ lý do vì sao anh tranh cãi với HLV Guardiola. Theo tuyển thủ người Đức, khi bước đến hàng ghế dự bị, anh đề xuất ông thầy nên tung thêm những tiền đạo vào để vớt vát chút hy vọng, nhưng Guardiola nói rằng đó là điều không cần thiết.

img

Muller tranh cãi với Pep Guardiola. Ảnh: Daily Mail.

 

“Chúng tôi không cãi vã, mà chỉ là tranh luận. Tôi đề nghị ông ấy tung thêm tiền đạo vào sân, nhưng ông ấy nói rằng đội cần phải giữ vững hệ thống phòng ngự nên không cần đưa thêm người vào. Đúng là tôi đã rất thất vọng, nhưng đó là điều dễ hiểu. Bạn sẽ chẳng thể vui nổi khi đội của mình đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng rồi lại thua nhanh chóng trong những phút cuối hiệp 2”, Muller giải thích trên tờ Bild.

Ngoài trần tình về hành động khua chân, múa tay với Pep, Muller cũng thừa nhận, cơ hội đi tiếp của Bayern Munich là vô cùng nhỏ. “Chỉ có phép màu mới có thể giúp chúng tôi đi tiếp. Cơ hội bây giờ là rất nhỏ. Nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Lượt về chúng tôi sẽ có lại những cầu thủ tốt nhất như Arjen Robben hay Franck Ribery, và vì thế hy vọng mọi thứ sẽ khác”, tiền đạo 25 tuổi người Đức nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem