“Sao mai” người Đức bật đèn xanh cho Arsenal

Minh Chí Thứ sáu, ngày 24/10/2014 07:56 AM (GMT+7)
Đang nhận được sự chèo kéo của Chelsea và M.U, song trung vệ trẻ Antonio Rudiger đã lên tiếng khẳng định, nếu chia tay Stuttgart, Arsenal sẽ là điểm dừng chân ưa thích của anh.
Bình luận 0
Kể từ khi được đôn lên đội một Stutgart hồi tháng 1.2012, Rudiger đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội chủ sân Mercedes-Benz Arena.

Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m90) cùng khả năng tì đè, đọc tình huống và không chiến tốt, Rudiger đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Bundesliga hiện nay.

img Antonio Rudiger.

Năm nay mới 21 tuổi nhưng Rudiger đã có 69 lần ra sân trong màu áo Stuttgart (ghi được 2 bàn thắng). Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, anh đã có 4 lần khoác áo đương kim vô địch thế giới - Đức.

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Rudiger trong màu áo Stuttgart, cả 3 “ông lớn” ở Premier League gồm Arsenal, Chelsea và M.U đều công khai bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ người Đức.

Thế nhưng, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Bild (Đức), Rudiger đã tiết lộ rằng, nếu chấm dứt “mối lương duyên” với Suttgart, anh chỉ muốn đầu quân cho một đội bóng duy nhất, đó là Arsenal.

Rudiger nói: “Tôi đã xem các trận đấu của Arsenal kể từ ngày Thierry Henry và Dennis Bergkamp còn đang chơi bóng tại sân Emirates. Những lúc rãnh rỗi, tôi thường lên Youtube để xem tất cả các video về Arsenal.

Mỗi khi ra đường, tôi thường mặc chiếc áo số 17 của Arsenal (số áo của Alexis Sanchez). Có thể nói, trái tim tôi thuộc về Pháo thủ thành London. Do đó, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu có cơ hội đầu quân cho họ”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem