Sao M.U bị HLV Mourinho “hành xác” bằng lịch tập cực nặng

Thứ sáu, ngày 12/08/2016 17:00 PM (GMT+7)
Mùa giải mới chưa khởi tranh, nhưng các cầu thủ M.U đã có thể cảm nhận được áp lực khủng khiếp đến từ lịch tập luyện khắc nghiệt của HLV Jose Mourinho.
Bình luận 0

Bằng chứng là hình ảnh mới được tiết lộ bởi tờ The Sun cho thấy các cầu thủ Man Utd sẽ phải tuân thủ lịch tập hai buổi trong một ngày. Buổi sáng tập vào lúc 10h30 và buổi chiều là 16h30. Không những thế, Rooney còn xác nhận anh và đồng đội cũng chỉ được nghỉ vỏn vẹn 5 ngày trong tháng 8 này.

img

HLV Mourinho chỉ đạo các học trò tập luyện.

“Jose đã yêu cầu các cầu thủ tập nặng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới”, một nguồn tin của Man Utd chia sẻ trên tờ The Sun, “Ông ấy tin rằng đây là một việc làm đúng đắn nhằm mang về vinh quang cho đội bóng. Mọi hoạt động đều được lên kế hoạch tỉ mỉ với để ai cũng có thể hiểu và dễ dàng thực hiện”.

Nghịch lý ở chỗ, chỉ một ngày trước trận Community Shield với Leicester diễn ra vào tuần trước, HLV Jose Mourinho còn phàn nàn rằng, các học trò của ông có thể sẽ kiệt sức trong ngày khai mạc Premier League do phải cày ải quá nhiều trong mùa Hè năm nay.

Cụ thể, các cầu thủ M.U đã phải thi đấu đến 5 trận chỉ trong vòng 22 ngày với mật độ thi đấu chỉ khoảng 4 ngày/trận. Đây thực sự là một con số khủng khiếp nếu biết rằng Wayne Rooney còn phải trải qua một chuyến hành trình dài ở Trung Quốc với điều kiện tập luyện hết sức tồi tệ.

Ấy vậy mà Mourinho còn yêu cầu các học trò tập luyện thật nặng để chuẩn bị cho trận đấu với Bournemouth sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật tuần này, 14.8. Liệu tuyên bố trước đó có phải là một đòn tâm lý chiến mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn quen sử dụng nhằm đánh lạc hướng đối thủ?

Đáng chú ý, HLV Louis van Gaal từng phải nhận vô số lời chỉ trích khi áp dụng một chế độ tập luyện nặng tương tự tại M.U. Nhưng hiện tại thì Mourinho vẫn "bình an vô sự" trước các cậu học trò mới.

Anh Đào (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem