Sao Thái Lan dùng chiêu “tẩy thẻ” để quyết đấu với ĐT Việt Nam

Thứ năm, ngày 17/10/2019 16:10 PM (GMT+7)
Ngôi sao Theerathon Bunmathan đã cố tình tẩy thẻ trong trận đấu với UAE vừa qua, nhằm đảm bảo chắc chắn khả năng ra sân trong trận đại chiến với Việt Nam vào ngày 19/11 tới.
Bình luận 0

Cụ thể, trong những phút cuối trận gặp UAE, khi đội nhà đã nắm chắc trong tay chiến thắng, Theerathon Bunmathan liên tục có những hành vi câu giờ và đưa bóng vào cuộc chậm.

Hậu vệ 29 tuổi này bị trọng tài chính Hettikamkanamge Perera (Sri Lanka) rút tặng ngay một tấm thẻ vàng sau đó.

img

Theerathon Bunmathan cố tình nhận thẻ vàng trong trận đấu với UAE.

Với tấm thẻ vàng này, Theerathon sẽ bị treo giò ở lượt trận kế tiếp gặp Malaysia, bởi trước đó anh cũng đã dính thẻ vàng trong chiến thắng tưng bừng 3-0 tại thánh địa Bung Karno của Indonesia.

Dù thế, nhiều người cho rằng hậu vệ đang chơi bóng ở J.League này đã cố tình tẩy thẻ để chắc chắn góp mặt trong trận đại chiến quan trọng với Việt Nam ở lượt trận thứ năm.

Bởi nếu không, Theerathon vẫn hoàn toàn có thể nhận thêm thẻ vàng trong trận đấu với đối thủ Malaysia, đội bóng nổi tiếng với lối chơi rắn và quyết liệt.

Hiện tại sau ba lượt trận, Thái Lan vẫn đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm, mới nhất họ đã hạ gục ứng cử viên nặng ký là UAE với tỉ số 2-1.

Thầy trò ông Akira Nishino sẽ chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là ĐT Việt Nam vào ngày 19/11 tới trên SVĐ Mỹ Đình, đây được coi là trận đấu then chốt quyết định đến tấm vé đi tiếp của bầy Voi chiến.

Ở trận lượt đi trên SVĐ Thammasat, Thái Lan và Việt Nam đã cầm chân nhau trong trận hòa không bàn thắng.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem