Sao trẻ người Bồ công khai “tỏ tình” với Arsenal

Hữu Tuấn Thứ sáu, ngày 31/10/2014 21:34 PM (GMT+7)
Hậu vệ Cedric Soares của Sporting Lisbon vừa công khai bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0
Trong bối cảnh Mathieu Debuchy đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì lý do chấn thương, HLV Arsene Wenger chỉ còn lại một sự lựa chọn duy nhất cho vị trí hậu vệ cánh phải, đó là Calum Chambers.

Do đó, Wenger đang muốn tậu thêm một hậu vệ cánh phải tầm cỡ nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Arsenal, qua đó tạo thêm cơ hội cho Chambers có thể được chơi ở vị trí trung vệ mà anh mong muốn.

img Cedric Soares.

Mục tiêu mà Wenger đang nhắm tới lúc này chính là hậu vệ trẻ Cedric Soares, người đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Sporting Lisbon kể từ mùa giải năm ngoái đến nay.

Tuy có thân hình thấp bé (cao 1m72) nhưng bù lại, Soares sở hữu lối chơi tốc độ cùng khả năng công, thủ toàn diện. Nhờ đó, anh đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha hiện nay.

Mới đây, Miguel Veloso - người đại diện của Soares đã khiến Arsenal “mở cờ” trong lòng khi lên tiếng thừa nhận, thân chủ của ông sẵn sàng chia tay Sporting vào tháng Giêng tới để được chuyển sang đầu quân cho The Gunners.

Veloso nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Hiện tại, Cedric đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với Sporting. Thế nhưng, anh ấy vẫn chưa gật đầu đồng ý. Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng ta phải chờ tới tháng 1.2015 để biết chính xác tương lai của Soares”.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Bồ Đào Nhà với Sporting có thời hạn tới tháng 6.2016. Kèm theo đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 25,5 triệu bảng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem