Schneiderlin cáo ốm để đòi gia nhập M.U

Tùng Lâm (theo The Sun ) Thứ tư, ngày 08/07/2015 07:22 AM (GMT+7)
Thương vụ Morgan Schneiderlin tiếp tục mang tới những thông tin lạc quan cho M.U. Trong một động thái mới nhất, tiền vệ người Pháp này đã cáo ốm để từ chối ra sân tập luyện, đồng thời cảnh báo CLB không nên trì hoãn tương lai của mình.
Bình luận 0

Cách đây 2 ngày, giới lãnh đạo Southampton từng đăng đàn tuyên bố, họ sẽ chỉ để Morgan Schneiderlin ra đi với giá 30 triệu bảng. Một lời thách thức không hề nhẹ đối với M.U. Tuy nhiên, dường như tiền vệ người Pháp lại không muốn chịu sự sắp xếp của những ông chủ. Trong một động thái mới nhất, cựu ngôi sao Strasbourg đã từ chối ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

img
Schneiderlin muốn gia nhập M.U càng sớm càng tốt. 

Cụ thể, trong buổi tập đầu tiên của Southampton nhằm chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè, Schneiderlin đã cáo ốm không tới, đồng thời bóng gió rằng lãnh đạo CLB không nên trì hoãn tương lai của anh. Trước đó, tuyển thủ 26 tuổi người Pháp này đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân St Mary's, bất chấp được tăng lương lên mức 80.000 bảng/tuần.

Những tin tức từ Southampton báo về khiến M.U như mở cờ trong bụng. Từ đầu hè tới giờ, HLV Louis van Gaal đã xem Schneiderlin như một trong những thương vụ chuyển nhượng hàng đầu của “Quỷ đỏ”. Ông muốn mang tiền vệ này về Old Trafford để thay thế cho Michael Carrick trong tương lai gần, đồng thời đã thuyết phục được nhà Glazer chi ra 25 triệu bảng.

Về phía mình, ban đầu Schneiderlin muốn gia nhập Arsenal, nhưng đội bóng thành London này lại kỳ kèo chuyện giá cả và chỉ sẵn sàng trả lương 70.000 bảng/tuần. Trong khi đó, M.U rất bạo chi và hứa hẹn ký hợp đồng 5 năm với anh, kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần. Rõ ràng những gì “Quỷ đỏ” chìa ra là rất hấp dẫn và khiến Schneiderlin siêu lòng.

Cũng trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman của Southampton đã buộc phải lên tiếng thừa nhận, rất khó để đội chủ sân St Mary's có thể giữ chân Schneiderlin trước sự chèo kéo của các ông lớn hàng đầu nước Anh. Những ngày qua, nhà cầm quân người Hà Lan này đã gấp rút tìm kiếm phương án thay thế. Ông đã nhắm tới Moussa Sissoko của Newcastle.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem