Sếp HAGL giải thích lý do Công Phượng thăng hoa

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/06/2018 19:35 PM (GMT+7)
Theo đánh giá của Giám đốc Điều hành Huỳnh Mau, HAGL đã chơi tốt trước CLB TP.HCM, bất chấp bị đối thủ gỡ hòa 2-2 vì những phút mất tập trung của hàng thủ. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ lý do vì sao Công Phượng tỏa sáng trong thời gian gần đây.
Bình luận 0

Vòng 11 V.League 2018, HAGL tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà. Cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Văn Toàn rồi Công Phượng lập công để giúp đội bóng phố Núi dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, khi mà tất cả đều tin rằng, đội bóng của HLV Dương Minh Ninh sẽ có chiến thắng, thì họ lại phải trả giá vì những phút mất tập trung của hàng thủ. Chỉ trong vòng 3 phút, từ 67 tới 70, CLB TP.HCM ghi liền 2 bàn thắng để khép lại trận đấu với kết quả hòa 2-2.

img

Công Phượng thăng hoa trong thời gian gần đây. Ảnh: IT.

Để CLB TP.HCM cầm hòa 2-2 tại Pleiku, HLV Dương Minh Ninh rất tiếc nuối và bày tỏ sự không hài lòng về hàng thủ. Thế nhưng Giám đốc Điều hành Huỳnh Mau lại nghĩ khác. Ông cho rằng cả đội đã chơi tốt trước đội bóng của HLV Miura và mang tới những tín hiệu lạc quan, đặc biệt là trong bối cảnh chấp “Tây” (cả trung vệ Kim Jin-seo và tiền đạo Rimario đều không thể ra sân).

“Hôm qua đội ra sân với toàn bộ đều là nội binh và hầu hết các cầu thủ đều tự tin và chơi tốt. Có nhiều cầu thủ còn chỉ mới được vào sân. Ví dụ như Phan Thanh Hậu thay cho Triệu Việt Hưng, đá dự bị nhưng khi được vào sân thì chơi cũng tốt; Nguyễn Hữu Anh Tài, Lê Đức Lương và những cầu thủ sở trưởng đá hậu vệ biên nhưng vẫn vào đá trung vệ vì các trung vệ như Văn Hạnh, Kim Jinseo, A Hoàng bị chấn thương cả, cộng thêm Tăng Tiến vắng mặt do án kỉ luật của CLB. Các em dự bị vào đá vị trí đó lần đầu tiên, rồi mới được trận đầu nhưng mà cũng đã hoàn thành nhiệm vụ”, ông Huỳnh Mau chia sẻ với VnBongda.

Đánh giá về màn trình diễn của Công Phượng, GĐĐH Huỳnh Mau không khỏi bày tỏ sự vui mừng khi không chỉ Công Phượng mà cả các cầu thủ HAGL khác giờ đây đã giải tỏa được áp lực tâm lý và đang có được những màn trình diễn rất tốt.

“Hôm qua chẳng những ghi được bàn thắng, Công Phượng còn là người mở được đường đảo cánh rất tinh thế và thông minh để cho Văn Thanh thoát xuống kiến tạo cho Văn Toàn mở tỉ số. Công Phượng xử lý tình huống đó rất hay. Đó là giá trị mà cầu thủ đã làm được.

Công Phượng hiện nay đã có cảm giác ghi bàn và thi đấu rất hiệu quả. Không những Công Phượng mà hầu hết cầu thủ của HAGL đều có khả năng tranh chấp và ghi bàn được. Các cầu thủ đã có được sự tự tin, giải tỏa được áp lực không ghi bàn. Nên giờ Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn đều đã lập công là điều khiến chúng tôi thấy rất vui mừng”, ông Huỳnh Mau nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem