“Sếp lớn” của HAGL báo tin cực vui về Tuấn Anh

PV Thứ tư, ngày 11/04/2018 16:15 PM (GMT+7)
Trong chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho hay, Tuấn Anh đã được phẫu thuật thành công. Đích thân bầu Đức đã gọi điện trực tiếp đội ngũ bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật để gửi lời cảm ơn.
Bình luận 0

Ở trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2018 với chủ nhà Hải Phòng, Tuấn Anh đã dính phải chấn thương rất nặng sau tình huống va chạm với đồng đội. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ quê Thái Bình bị đa chấn thương, rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ khoeo…

img

Tuấn Anh dính chấn thương nặng ở vòng 2 V.League 2018. Ảnh: VNE.

Ngay sau đó, thông qua sự giới thiệu của GĐKT HAGL Chung Hae Seong, bầu Đức đã quyết định để Tuấn Anh đến điều trị tại bệnh viện Inega (thủ đô Seoul, Hàn Quốc). Bác sỹ Choi Joo Yong, người từng điều trị cho danh thủ Park Ji Sung và tiền vệ đội trưởng tuyển Hàn Quốc Ki Seung Yong… nhận lời trực tiếp điều trị và hồi phục cho Tuấn Anh.

Thông qua một vài cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, bác sỹ Choi Joo Yong khuyên Tuấn Anh nên mổ và dụ kiến tiền vệ này nghỉ mất 6 tháng. Ban đầu, Tuấn Anh muốn để tự hồi phục. Thời gian cho việc tự hồi phục kéo dài khoảng 2 tháng, nhưng có thể tiềm ẩn nguy cơ tái phát. Thực sự, Tuấn Anh rất ái ngại việc mổ vì cầu thủ sinh năm 1995 này đã phải mổ chân nhiều lần.

Tuy nhiên, sau nhiều cân nhắc và nhận được sự phân tích cặn kẽ từ bác sỹ Choi Joo Yong, Tuấn Anh quyết định lên bàn mổ. Cách đây ít phút, đích thân Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận, ca mổ kéo dài 4 tiếng của cầu thủ từng sang Nhật Bản khoác áo Yokohama FC đã thành công tốt đẹp. Dự kiến anh sẽ trở lại sân cỏ vào thời điểm AFF Cup 2018 khởi tranh.

“Kính gửi người hâm mộ bóng đá cả nước!

Tuấn Anh đã được phẫu thuật thành công. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã gọi điện trực tiếp cảm ơn đến các y bác sỹ, nhà đại diện Lee Dong Jun và những người phục vụ đã tận tình giúp đỡ chàng Nhô. Xin cảm ơn nhà tài trợ VPMILK - IQLACPRO đã luôn đồng hành, sát cánh cùng CLB HAGL trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin, hình ảnh về ca phẫu thuật này trong thời gian sớm nhất”, ông Tấn Anh chia sẻ thông tin trên trang facebook cá nhân.

Bầu Đức đánh giá Tuấn Anh là cầu thủ tài năng nhất trong lứa một Học viện HAGL Arsenal JMG, hơn cả Công Phượng, Xuân Trường. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến tiền vệ người Thái Bình không thể thăng hoa trên sân cỏ. Sau một năm chữa trị chấn thương, lỡ cơ hội dự cả AFF Cup, SEA Games lẫn V.League 2017, Tuấn Anh mới chỉ vừa trở lại ở đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chỉ sau hai vòng V.League 2018, cầu thủ này lại dính chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem