Sint-Truidense chiêu mộ chân sút từ Inter Milan, Công Phượng gặp khó

Thứ tư, ngày 14/08/2019 09:10 AM (GMT+7)
Khả năng được ra sân thi đấu trong màu áo Sint-Truidense của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang bị thu hẹp đáng kể khi đội bóng nước Bỉ vừa mượn thành công chân sút 19 tuổi Facundo Colidio từ Inter Milan.
Bình luận 0

Mặc dù có được sự hòa nhập nhanh chóng nhưng cho đến lúc này, mọi thứ vẫn đang còn rất nhiều khó khăn với Nguyễn Công Phượng. Tại Jupiler Pro League 2019/2020, tiền đạo sinh năm 1995 mới chỉ được thi đấu khoảng 20 phút trong màu áo Sint-Truidense ở trận thua 0-6 trước Club Brugge. Thậm chí, trong trận đấu mới đây gặp Standard Liege tại vòng ba, tuyển thủ Việt Nam còn không được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

img

Công Phượng.

Không chỉ có vậy, để bổ sung đầy đủ lực lượng cho những mục tiêu của mùa giải năm nay, ban lãnh đạo Sint-Truidense đã và đang mang về khá nhiều cầu thủ có cùng sở trường như Công Phượng. Và mới đây, đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến” đã chính thức thông báo về việc hoàn tất các thủ tục để có được sự phục vụ của tài năng trẻ 19 Facundo Colidio theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Inter Milan.

Theo tìm hiểu, Facundo Colidio là tiền đạo sinh năm 2000 người Argentina. Anh là sản phẩm của một trong những lò đào tạo nổi tiếng bậc nhất xứ Tango – Boca Juniors. Năm 2017, cầu thủ này chuyển đến CLB danh tiếng tại Serie A là Inter Milan với giá trị chuyển nhượng lên tới 9,5 triệu euros. Anh cũng đang là thành viên của ĐT U20 Argentina với sở trường đá tiền đạo hoặc hộ công. Facundo Colidio được xem như một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Argentina hiện nay.

Thời hạn hợp đồng giữa Sint-Truidense và Facundo Colidio sẽ kéo dài đến tháng 6/2020, tức là khi kết thúc mùa giải. Có thể thấy, với sự xuất hiện của Facundo Colidio trong đội hình, khả năng được ra sân thi đấu của Công Phượng vốn đã nhỏ nay càng nhỏ hơn.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem