SLNA có thêm nhạc trưởng tài năng người Brazil

Thứ tư, ngày 15/01/2014 18:49 PM (GMT+7)
CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) vừa hoàn tất danh sách ngoại binh ở mùa giải 2014 khi bổ sung thêm tiền vệ người Brazil-Guilherme Moreira.
Bình luận 0

Guilherme Moreirasinh năm 1987, quốc tịch Brazil, từng chơi bóng ở giải hạng 2 Pháp và giải chuyên nghiệp Bungary. Thời kỳ đỉnh cao, Moreira từng khoác áo CLB Clermont ở giải hạng 2 Pháp.

img

Khi chuyển sang thi đấu ở Bungary, tiền vệ này từng thi đấu cùng tiền đạo Abass, người đang khoác áo B.Bình Dương và đã vô địch Cúp Quốc gia nước này cùng CLB Budapest Honved. Khi còn trẻ, Moreira đã từng khoác áo đội tuyển U17 Brazil và ghi được 5 bàn thắng sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo đánh giá của HLV Nguyễn Hữu Thắng, Guilherme Moreira không sở hữu tốc độ thật tốt nhưng bù lại có nhãn quan chiến thuật tốt, phát động tấn công hiệu quả và dứt điểm cũng chính xác. SLNA hy vọng cầu thủ 26 tuổi sẽ là sự thay thế xứng đáng cho tiền vệ Hector, người vừa ra đi.

Với sự ra đi của Văn Bình, HLV Hữu Thắng vẫn đang đau đầu tìm người thay thế. Hiện trong tay ông có những cái tên như Hoàng Thịnh, Quang Tình, Khắc Ngọc. Tuy vậy, Hoàng Thịnh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, còn Quang Tình và Khắc Ngọc vẫn cần thêm thử thách.

Với sự bổ sung Guilherme Moreira, SLNA đã chốt xong danh sách dự V.League 2014. Điều đó giúp thầy trò HLV Hữu Thắng có thể yên tâm chuẩn bị cho trận đấu gặp QNK.Quảng Nam ở vòng 2. Mục tiêu của SLNA trong trận đấu này là giành trọn 3 điểm.

Hữu Chí (theo Goal) (Hữu Chí (theo Goal))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem