SLNA không Ngọc Hải - Trọng Hoàng: Bất ngờ từ danh sách đăng ký

Quốc An Thứ hai, ngày 18/02/2019 18:10 PM (GMT+7)
Để Quế Ngọc Hải, Ngô Xuân Toàn, Phạm Mạnh Hùng ra đi, đồng thời không thể tái hợp Nguyễn Trọng Hoàng, HLV Nguyễn Đức Thắng đành phải "liệu cơm, gắp mắm". Mới đây, ông đã chốt danh sách dự V.League 2019 và rất bất ngờ là ngoài 3 ngoại binh thì phần còn lại đều có gốc Nghệ An.
Bình luận 0

Rất nỗ lực trong việc tái duyên với Nguyễn Trọng Hoàng, nhưng do khó khăn về tài chính nên SLNA đành chấp nhận nhìn tiền vệ này gia nhập CLB Viettel vào phút chót. Đây có thể coi là một điều đánh tiếc dành cho đội bóng xứ Nghệ, khi mà những ngày qua, họ liên tiếp mất đi những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Cụ thể, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã dứt áo ra đi để gia nhập CLB Viettel, Ngô Xuân Toàn đến Sài Gòn FC, còn Phạm Mạnh Hùng gia nhập SHB Đà Nẵng...

img

SLNA đã sẵn sàng cho V.League 2019. Ảnh: Đức Anh - Báo Nghệ An.

Trong bối cảnh để vuột mất Trọng Hoàng và chấp nhận để 3 trụ cột mùa trước ra đi, HLV Nguyễn Đức Thắng đành phải “liệu cơm gắp mắm” khi mùa giải 2019 đã gần kề. Theo đó, ông đã đồng ý để 3 cầu thủ trở lại khoác áo CLB theo dạng chuyển nhượng tự do gồm Nguyễn Quang Tình, Hoàng Văn Bình và Trần Đình Đồng. Ngoài ra cũng đôn lên đội 1 hai cầu thủ trẻ là Lê Thành Lâm và Nguyễn Bá Đức. Về ngoại binh, vị HLV này đã chiêu mộ 2 cái tên mới là Marcio Alves và Damir Memovic, đồng thời giữ lại Michael Olaha.

Có một chi tiết là 23 nội binh của SLNA trong mùa giải 2019 đều có gốc Nghệ An. Trong số này, có những nhân tố rất nổi bật như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Trần Đình Hoàng, Cao Xuân Thắng, Hồ Khắc Ngọc và Hồ Tuấn Tài... Họ chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm tựa để giúp đội bóng xứ Nghệ vượt qua những khó khăn rất lớn trong thời gian tới.

Danh sách đăng ký cầu thủ SLNA mùa bóng 2019 (chính thức):

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Lê Văn Hùng, Trần Văn Tiến.

Hậu vệ: Hoàng Văn Khánh, Damir Memović, Nguyễn Sỹ Nam, Phạm Thế Nhật, Phạm Xuân Mạnh, Trần Đình Hoàng, Trần Đình Đồng, Võ Ngọc Đức, Lê Thành Lâm, Nguyễn Bá Đức.

Tiền vệ: Cao Xuân Thắng, Hồ Khắc Ngọc, Hồ Sỹ Sâm, Hoàng Văn Bình, Lê Mạnh Dũng, Lê Thế Cường, Nguyễn Quang Tình, Phan Văn Đức, Võ Ngọc Toàn.

Tiền đạo: Hồ Phúc Tịnh, Hồ Tuấn Tài, Michael Olaha, Marcio Alves.

Ban huấn luyện: HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng, HLV phó Nguyễn Văn Thịnh, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Huy Hoàng.

Vài nét về 2 ngoại binh mới của SLNA:

Tiền đạo Marcio Alves dos Santos sinh năm 1990, cao 1m86 và khởi nghiệp trong màu áo CLB Juventude tại giải đấu bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu ở bang Rio Grande do Sul của Brazil. Đến năm 2012 và 2013, Marcio Alves đầu quân cho CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản, thi đấu tại J.League 1 và J.League 2. Trước khi gia nhập SLNA, chân sút này thi đấu cho rất nhiều đội bóng khác nhau tại Brazil. Thành tích đáng kể nhất là mùa 2017, anh ghi 5 bàn thắng cho 2 đội bóng Frei Paulistano và Santa Rita với tổng cộng 17 lần ra sân.

Trung vệ ngoại Damir Memovic sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1m91, từng thi đấu cho rất nhiều đội bóng khác nhau tại Serbia, Bosnia & Herzegovina. Năm 2014, anh ra sân 27 trận, ghi được 4 bàn thắng, nhận 7 thẻ vàng, năm 2015 thi đấu 23 trận, ghi 2 bàn thắng, nhận 3 thẻ vàng. Năm 2016, Memovic thi đấu 23 trận, ghi được 2 bàn thắng, 6 thẻ vàng, năm 2017, thi đấu 29 trận, ghi được 1 bàn thắng và nhận 5 thẻ vàng, năm 2018 thi đấu 19 trận. Như vậy, trước khi chuyển đến SLNA, trung vệ này có 5 mùa là trụ cột của những đội bóng nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem