Sờ soạng nữ trọng tài, Pep Guardiola đối mặt án phạt nặng

Minh Ngọc Thứ ba, ngày 28/10/2014 20:05 PM (GMT+7)
Với việc có những hành vi khiếm nhã với trọng tài nữ Bibiana Steinhaus trong trận Bayern gặp Gladbach cuối tuần qua, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đang phải đối diện với án phạt nặng từ Ban tổ chức Bundesliga.
Bình luận 0
 
img  

Trận đấu muộn nhất vòng 9 Bundesliga cuối tuần qua chứng kiến nỗi thất vọng não nề của gã khổng lồ Bayern Munich khi họ bị đội khách Gladbach cầm hòa với tỷ số 0-0. Bất chấp việc vượt trội về thời gian kiểm soát bóng và số cơ hội tạo ra nhưng, các chân sút của Bayern lại bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ chơi kín kẽ của đối thủ.

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của của Manuel Neuer, chủ sân Arena rất có thể đã ôm hận.

Vì quá sốt ruột khi đội nhà không thể ghi bàn khi thời gian trôi dần về những phút cuối, HLV Guardiola đã hoàn toàn mất kiểm soát về hành trong những phút cuối trận.

Cụ thể sau khi quát tháo, thúc giục các học trò đẩy cao đội hình tấn công, chiến lược gia người Tây Ban Nha quay sang phàn nàn với Bibiana Steinhaus, trọng tài bàn về việc cần phải có thêm nhiều thời gian bù giờ. Khi không được đáp ứng, Pep còn nổi nóng, văng tục đồng thời có những cử chỉ không đúng mực với trợ lý trọng tài.

Các ống kính máy quay ghi lại được cảnh thuyền trưởng của Bayern sờ soạng vào người nữ trọng tài xinh đẹp. Đáng nói hơn hành động này của Pep diễn ra không chỉ một lần.

HLV Guardiola đã giải thích về hành động của mình sau trận đấu như sau: “Tôi muốn có thêm nhiều thời gian bù giờ hơn nhưng nhưng vị trọng tài này chỉ đáp lại “Không, tôi không thể làm điều đó”.

Với hành vi trên, nhà cầm quân 43 tuổi cũng đang phải đối diện với án phạt nghiêm khắc từ Ban tổ chức Bundesliga.

 
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem