SỐC: CĐV Brazil vác súng AK đến sân cổ vũ đội nhà

PV Chủ nhật, ngày 17/12/2017 13:40 PM (GMT+7)
Tình huống hy hữu trên diễn ra trong một trận đấu nghiệp dư ở một khu ổ chuột tại Rio de Janeiro, Brazil (theo Mirror).
Bình luận 0

Theo đó, một CĐV quá khích đã đem theo một khẩu AK-47 đến sân để cổ vũ cho đội nhà. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như anh chàng này không vác luôn khẩu súng xuống sân để cổ vũ trong một tình huống mà đội nhà được hưởng quả đá phạt penalty.

img

CĐV vác súng AK tới sân cổ vũ bóng đá.

Đoạn video ghi lại thời điểm đó cho thấy, có hàng trăm khán giả đã tràn xuống sân để theo dõi tình huống đá phạt. Tuy nhiên, mọi ánh nhìn đều dồn về anh chàng đang lăm lăm khẩu súng trong tay với nét mặt sợ hãi. Dĩ nhiên, thủ môn đối phương cũng không ngoại lệ.

Sau khi cầu thủ đội nhà (mang áo số 6) thực hiện thành công quả penalty (video cho thấy thủ thành đối phương đã chủ động né), fan cuồng này tiếp tục khiến cả sân náo loạn khi giương súng bắn liên tiếp lên trời ăn mừng bàn thắng cùng hàng trăm CĐV khác.

Rõ ràng, an ninh luôn là vấn đề gây nhức nhối đối với chính phủ Brazil khi mà họ không thể kiểm soát được việc người dân tàng trữ cũng như sử dụng súng trái phép.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem