SỐC: Di Maria muốn “tháo chạy” khỏi M.U

Quốc Bảo (theo Daily Star) Thứ sáu, ngày 06/02/2015 07:59 AM (GMT+7)
Do gặp phải những rắc rối liên quan đến cuộc sống nên tiền vệ Angel Di Maria đang cân nhắc khả năng chia tay M.U mùa giải 2014-2015 hạ màn.
Bình luận 0
Gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái theo bản hợp đồng 59,7 triệu bảng (kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh), Di Maria hoà nhập nhanh với lối chơi và trở thành một nhân tố không thể thiếu nơi hàng công của bầy Quỷ đỏ. Sau 15 lần ra sân tại Premier League, cầu thủ chạy cánh người Argentina đã đóng góp được 3 pha lập công và 6 đường kiến tạo thành bàn.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của giới truyền thông Tây Ban Nha, Di Maria đang xem xét khả năng chia tay M.U vào cuối mùa giải này. Nguyên nhân do ngôi sao 26 tuổi không chịu nổi với sự khắc nghiệt cũng như lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh ở Ngoại hạng Anh.

img

Di Maria đang có ý định chia tay M.U sau khi kết thúc mùa giải này.

Bên cạnh đó, cuộc sống của gia đình Di Maria tại Manchester đang bị đe doạ nghiêm trọng. Vào hôm 30.1 vừa qua, sau khi tiền vệ 26 tuổi góp công lớn cho chiến thắng 3-1 của M.U trước Leicester City, một nhóm côn đồ có sử dụng vũ khí đã tấn công vào ngôi biệt thự của anh tại tại Cheshire, Vương quốc Anh.

Hồi cuối tháng 9 năm ngoái, tiền vệ người Argentina còn ngỏ ý muốn trở về quê hương thi đấu cho đội bóng cũ là Rosario Central trong những năm cuối sự nghiệp.

Mặc dù vậy, nếu quyết định “dứt tình” với đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm 2015, nhiều khả năng Di Maria sẽ quyết định chọn Paris Saint-Germain làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp. Trong vòng hơn nửa năm qua, đương kim vô địch Ligue 1 đã không ít lần ngỏ ý muốn có được chữ ký của tuyển thủ Argentina.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem