SỐC: Jose Mourinho có “nội gián” ở M.U

Thứ tư, ngày 15/01/2014 12:45 PM (GMT+7)
Jose Mourinho cho biết, thông qua nguồn tin nội bộ từ sân Old Trafford, ông đã hiểu rõ việc các cầu thủ M.U tỏ ra không hài lòng với HLV David Moyes sau những thành tích nghèo nàn của đội bóng ở thời gian gần đây.
Bình luận 0

Vào Chủ nhật tới, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón M.U trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. Hiện The Blues đang xếp thứ 3 với 46 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. Trong khi đó, M.U xếp thứ 7 với 37 điểm.

img

Trước trận cuộc tái đấu với M.U, Mourinho cho biết, ông đã hiểu rõ việc các cầu thủ Quỷ đỏ tỏ ra không hài lòng với HLV David Moyes vì chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng ở mùa giải này thông qua một nguồn tin nội bộ tại sân Old Trafford.

Mourinho chia sẻ trên tờ London Evening Standard: “Theo đánh giá của tôi dựa trên nhiều năm giao tiếp với Sir Alex Ferguson cũng như thông tin nội bộ từ M.U, phần lớn các cầu thủ Red Devils đều tỏ ra không hài lòng với David Moyes sau khi đội bóng liên tiếp phải đón nhận những kết quả không tốt ở mùa giải này”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng kêu gọi ban lãnh đạo, các cầu thủ cùng CĐV M.U cần phải kiên nhẫn và cho Moyes thêm thời gian để chứng tỏ tài cầm quân của mình.

“Tôi không nghĩ rằng David đang phải sống dưới áp lực. Những khó khăn của ông ấy lúc này chủ yếu đến từ những lời chỉ trích của các phương tiện truyền thông sau khi M.U thi đấu không tốt trong thời gian gần đây. Chắc chắn, Moyes vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ lãnh đạo đội bóng.

Ở thời điểm này, David vẫn đang bình tĩnh suy nghĩ về những kế hoạch trong hai, ba, bốn hoặc thậm chí 5 năm sắp tới để tiếp tục biến M.U thành một thế lực của bóng đá Anh cũng như châu Âu.

Theo quan điểm của tôi, để đưa M.U vượt qua khó khăn hiện nay, các cầu thủ cần phải biết chung tay góp sức và đặt niềm tin vào Moyes. Có như vậy, Quỷ đỏ mới sớm tìm lại niềm vui chiến thắng và dần thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên ở giải Ngoại hạng”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem