SỐC: Lampard sắp đầu quân cho... Man City

Hữu Tuấn Thứ bảy, ngày 02/08/2014 09:32 AM (GMT+7)
Tiền vệ Frank Lampard nhiều khả năng sẽ trở thành kẻ thù của Chelsea khi anh đang trên đường quay trở lại Premier League để gia nhập Man City theo dạng cho mượn.
Bình luận 0
Hôm 2.6 vừa qua, Lampard đã chính thức nói lời chia tay với Chelsea sau 13 năm gắn bó. Trải qua 648 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ người Anh đã ghi được 211 bàn thắng và góp phần giúp The Blues đoạt 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, 2 Siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 Europa League.

Tới ngày 24.7, Lampard đã chính thức gia nhập CLB đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ là New York City theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng này có thời hạn 2 năm.

img Lampard sắp gia nhập Man City?

Được biết, tới tháng 3.2015, giải nhà nghề Mỹ mới khai mạc trở lại. Vì vậy, Ban lãnh đạo New York City đang muốn đem Lampard cho 1 đội bóng khác cho mượn để giúp anh duy trì phong độ và thể lực.

Ban đầu, New York City quyết định sẽ để Lampard chuyển sang khoác áo CLB Melbourne City của Australia. Thế nhưng, bản hợp đồng này đổ vỡ vào phút chót do tiền vệ người Anh không muốn sang Australia thi đấu.

Sau khi hay tin, Man City đã lập tức ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Lampard. Hiện ngôi sao 36 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận gia nhập đội chủ sân Etihad theo bản hợp đồng cho mượn tới tháng 2.2015.

Nếu chuyển sang chơi bóng cho Man City, Lampard sẽ có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ Chelsea khi đôi bên chạm trán nhau tại Premier League vào ngày 21.9 tới.

Chắc chắn, nếu gia nhập Man City, Người không phổi sẽ bị các fan Chelsea xem như kẻ thù, bởi từ trước đến nay, The Blues vốn chẳng ưa gì nửa xanh thành Manchester. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem