SỐC: Real nhắm Conte thay HLV Zidane

Minh Chí (Theo The Sun) Chủ nhật, ngày 17/12/2017 16:07 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), Chủ tịch Florentino Perez đang nhắm tới HLV Antonio Conte để thay Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid khi mùa giải 2017-2018 hạ màn.
Bình luận 0

Kể từ khi lên dẫn dắt Real thay Rafael Benitez hồi tháng 1.2016, Zidane đã giúp đội chủ sân Bernabeu gặt hái rất nhiều thành công với 1 chức vô địch La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA World Cup.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, Real đang thi đấu không mấy ấn tượng. Điều đó khiến họ bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 8 điểm trên BXH La Liga. Ở Champions League, “Kền kền trắng” đã lọt vào vòng knock-out nhưng họ sẽ phải chạm trán đối thủ vô cùng khó chơi là Paris Saint-Germain.

img

Conte được Real nhắm tới để thay Zidane.

Nếu Real không thể đăng quang tại La Liga hoặc Champions League mùa này, gần như chắc chắn HLV Zidane sẽ phải “khăn gói” ra đi. Hợp đồng hiện tại giữa nhà cầm quân có biệt danh “Zizou” với đội bóng Hoàng gia chỉ còn thời hạn tới ngày 30.6.2018. 

Ngay từ thời điểm này, Chủ tịch Florentino Perez đã bắt đầu rục rịch lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế HLV Zidane. Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, mục tiêu số một mà Perez đang nhắm tới lúc này chính là Antonio Conte.

Tương tự như Real, Chelsea cũng thi đấu khá chật vật ở mùa giải này. Điều đó khiến tương lai của HLV Conte đang bị đặt câu hỏi. Thậm chí, mới đây đã xuất hiện thông tin về việc ông chủ Roman Abramovich sẽ sa thải chiến lược gia người Italia nếu “The Blues” thất bại trước Barcelona tại vòng 1/8 Champions League.

Nếu sa thải Conte, Abramovich sẽ mời Carlo Ancelotti trở lại dẫn dắt Chelsea. Hiện phía đội bóng thành London vẫn chưa xác nhận thông tin này nhưng đây là điều hoàn toàn có căn cứ, bởi từ trước đến nay, tỷ phú người Nga vốn là người thiếu kiên nhẫn với các HLV. Bằng chứng là việc ông đã “trảm” rất nhiều nhà cầm quân tên tuổi như Jose Mourinho (2 lần), Luiz Felipe Scolari, Andre Villas-Boas…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem