“Sôi máu”, Mourinho cấm học trò làm điều này

Phạm Minh Thứ năm, ngày 01/11/2018 12:10 PM (GMT+7)
Tức giận vì thành tích kém cỏi của M.U, Jose Mourinho đã cấm các học trò dự tiệc Giáng sinh.
Bình luận 0

Như hằng năm, thời điểm này M.U đã tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh hoành tráng cho các cầu thủ đội 1 cũng như các thành viên đội trẻ. Tuy nhiên, thay vì tiệc tùng linh đình như mọi năm, vào hôm qua các cầu thủ M.U vẫn phải đến sân luyện tập bình thường, chuẩn bị cho chuyến làm khách Bournemouth ở Premier League (3.11).

img

Cầu thủ M.U phải đến sân luyện tập bình thường.

Theo The Sun, chính HLV Jose Mourinho đã yêu cầu lãnh đạo M.U hủy buổi tiệc này đồng thời cấm các học trò của ông tham gia nếu “Quỷ đỏ” tổ chức. Sở dĩ, Jose Mourinho không muốn tổ chức bữa tiệc này vì rất tức giận do thành tích của M.U trước Giáng sinh năm nay.

Cụ thể, M.U chơi rất tệ từ đầu mùa, bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Chưa kể, Quỷ đỏ cũng đá tồi ở Champions League vì chỉ giành được 1 chiến thắng sau 3 trận đầu tiên vòng bảng (thua 1 hòa 1).

Dù bị Jose Mourinho cấm nhưng một số trụ cột của M.U đang thuyết phục Người đặc biệt cho họ dự tiệc Giáng sinh nếu “Quỷ đỏ” tổ chức trong những ngày tới và hy vọng HLV người Bồ Đào Nha sẽ thay đổi ý định thậm chí cùng tham dự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem