Son Heung-min sẽ bỏ lỡ bao nhiêu trận đấu với Tottenham vì Asian Cup 2019?

Thứ sáu, ngày 11/01/2019 13:40 PM (GMT+7)
Với việc Son Heung-min sẽ tranh tài ở Asian Cup 2019, Tottenham sẽ đối mặt với nguy cơ hụt hơi tại đấu trường Ngoại hạng Anh cũng như Champions League
Bình luận 0

Với việc Asian Cup nằm trong hệ thống giải đấu chính thức của FIFA, Tottenham "buộc" nhả Son Heung-min cho đội tuyển Hàn Quốc trong giai đoạn căng thẳng bậc nhất của mùa giải và nguy cơ hụt hơi ở Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

img

Vào tháng 8 vừa qua, Spurs đã chấp nhận để tiền đạo này tranh tài ở Asiad 2018 để có cơ hội cuối cùng để giành Huy chương Vàng cho đội tuyển Hàn Quốc và được miễn nghĩa vụ quân sự. Son Heung-min đã thành công và Tottenham đã có thể yên tâm không mất đi ngôi sao sáng giá của mình trong vài năm tới.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đang đối mặt với nguy cơ hụt hơi tại Ngoại hạng Anh, FA Cup, Carabao Cup và đặc biệt là Champions League khi sẽ phải đụng độ Dortmund khi Son Heung-min phải tham dự Asian Cup 2019.

Tottenham không hề chiêu mộ tân binh nào trong mùa Hè vừa qua và đang phải dàn trải lực lượng cho rất nhiều đấu trường. Mất Son Heung-min là một tổn thất lớn khi anh đang có phong độ rất cao khi ghi 7 bàn cùng 4 kiến tạo trong 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Hàn Quốc đặt mục tiêu giành chức vô địch năm nay và nếu họ đi đến trận đấu cuối cùng, Tottenham sẽ không có sự phục vụ cầu thủ 26 tuổi này trong các cuộc đối đầu dưới đây.

img

Hoài Thuận (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem