Sóng ngầm M.U: Cầu thủ chán nản với thói hành xử của Mourinho

Thứ tư, ngày 01/08/2018 07:09 AM (GMT+7)
Các cầu thủ của M.U đã bày tỏ tâm trạng bức xúc của mình sau những phát biểu mang tính tiêu cực của Mourinho về đội bóng.
Bình luận 0

Theo The Telegraph, các cầu thủ M.U đang ngày càng lo lắng hơn trước những lời chỉ trích dữ dội của HLV trưởng Jose Mourinho về nhiều vấn đề của đội bóng trước mùa giải mới.

Từ đầu tour du đấu Mỹ đến nay, “Người đặc biệt” đã liên tục ca cẩm về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Quỷ đỏ. Ông thất vọng vì không được bổ sung các tân binh ưng ý, vì các cầu thủ chơi quá tệ và sự vô nghĩa của các trận giao hữu.

Gần đây nhất, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn chỉ trích rất nặng nề Anthony Martial, người đã về Anh đón đứa con đầu lòng và không quay lại Mỹ nữa.

img

Mourinho liên tục chỉ trích BLĐ và các cầu thủ của M.U trong thời gian gần đây.

Những lời lẽ của Mourinho đang khiến các quan chức của M.U đặc biệt lo ngại, và làm các cầu thủ rơi trở nên thận trọng, giữ khoảng cách với ông thầy của mình. Mới đây, một cầu thủ giấu tên của MU thậm chí đã yêu cầu Daily Mail cắt bớt một vài câu trong bài phỏng vấn với báo này, để tránh gặp họa với Mourinho.

“Tâm trạng của Mourinho khiến tinh thần của cả đội đi xuống. Ông ấy rõ ràng là không vui với Phó Chủ tịch Ed Woodward và rồi trút sự bực dọc ấy lên tất cả mọi người” – cầu thủ này tiết lộ.

Daily Mail cho biết thêm, rằng một số cầu thủ khác M.U cũng đã sốc trước những phát ngôn của ông Mourinho. Họ đang lo sợ rằng thái độ tiêu cực ấy sẽ “giết chết” cả mùa giải mới của M.U.

Trần Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem