“Sóng ngầm” ở Barcelona

Tùng Lâm (theo El Mundo) Thứ hai, ngày 13/04/2015 07:39 AM (GMT+7)
Một lần nữa ở mùa giải này, Neymar phản ứng khi bị HLV Luis Enrique thay ra. Dường như đang có những khúc mắc giữa hai thầy trò và nó hoàn toàn có thể thổi bùng lên những cơn sóng dữ tiếp theo ở Barcelona.
Bình luận 0

Rạng sáng qua, Barcelona có chuyến làm khách tới Sanchez Pizjuan của Sevilla. Phút 74, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về đội khách, HLV Luis Enrique bất ngờ có sự thay đổi người khi rút Neymar ra sân và tung Xavi vào thế chỗ. 

Neymar chính là cầu thủ chơi tốt nhất của Barcelona kể đầu trận, với pha kiến tạo giúp Messi mở tỷ số và tạo ra vô sô pha bóng nguy hiểm khác.

img

 

Neymar hậm hực khi bị thay ra.

Quyết định của HLV Enrique không chỉ khiến các CĐV Barcelona cảm thấy khó hiểu, mà còn khiến Neymar bức xúc. Khi bước lên băng ghế dự bị, tiền đạo 23 tuổi người Brazil đã ném chiếc áo đấu của mình xuống ghế và nói điều gì đó đầy hằn học. HLV Enrique không quan sát thấy tình huống ấy, nhưng các camera thì quay lại rất rõ ràng.

Khi trận đấu khép lại, phóng viên đã gặng hỏi HLV Enrique có để tâm tới thái độ tức giận của Neymar. Đáp lại, nhà cầm quân 43 tuổi này khẳng định, ông không hề nhìn thấy và cũng không quan tâm tới phản ứng của học trò. Cần biết rằng, đây không phải lần đầu tiên Neymar phản ứng khi bị thay ra. Trước đó, anh cũng đã có 3-4 lần làm như vậy.

Mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa HLV Enrique và Neymar có vẻ ngày càng bị đẩy đi xa hơn. Cần biết rằng, ở trận thắng Almeria 4-0 giữa tuần qua, HLV Enrique đẩy Neymar lên ghế dự bị mà không nêu ra bất cứ lý do nào cụ thể. Cách đây khoảng hơn 1 tuần, khi xuất hiện thông tin Neymar trốn về quê nhà ăn chơi, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng chỉ giữ thái độ im lặng, không có bất cứ bình luận nào cả...

Với các CĐV Barcelona, họ có lý do để lo ngại về những gì diễn ra thời gian qua. Tờ El Mundo cho hay, Man City vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Neymar và giờ khi đối mặt với một mùa giải trắng tay toàn diện, họ lại càng nung nấu ý định mang tiền đạo người Brazil tới sân The Etihad. Số tiền 100 triệu euro là những gì CLB Man City dự chi để thuyết phục Barcelona nhả người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem