Sự thật cực sốc về lý do sao M.U bị loại khỏi World Cup 2018

Thứ năm, ngày 24/05/2018 14:15 PM (GMT+7)
Mới đây sự thật về việc ngôi sao Sergio Romero của M.U bị loại khỏi danh sách ĐT Argentina dự World Cup 2018 đã được tiết lộ, và đó hoàn toàn không phải là vì chấn thương.
Bình luận 0

Peter Coates cây viết chuyên đưa tin về bóng đá Argentina đã công bố một đoạn phỏng vấn với vợ của thủ thành sinh năm 87, trong đó giải thích rằng chấn thương của Romero chẳng hề nghiêm trọng đến mức phải bị gạch tên khỏi tuyển quốc gia dự World Cup 2018.

"Không hề có chuyện gãy xương hay quá nghiêm trọng. Chỉ là tổn thương phần sụn. Bác sĩ thông báo rằng anh ấy hoàn toàn đủ sức dự World Cup", Eliana Guercio vợ của Romero cho hay.

img

Romero bị gạch tên khỏi ĐT Argentina không hẳn vì lý do dính chấn thương?

"Chỉ cần 2-3 tuần tối đa là có thể hồi phục và chồng tôi đang nỗ lực để có thể ra quân trận đấu đầu tiên".

"Có quá nhiều người muốn anh ấy bị loại. Người ta nói rằng anh ấy bị gãy xương đầu gối phải chẳng qua là để bao biện cho điều đó. Tôi quá mệt mỏi vì những lời dối trá rồi. Tôi không biết rằng những người luôn tìm cách lừa dối đó có lợi lộc gì hay không nhưng chắc chắn cũng chẳng phải lý do gì tốt đẹp."

Trang chủ của liên đoàn bóng đá xứ Tango cũng như trang chủ M.U trước đó đều đưa tin về việc chấn thương đầu gối phải của Romero là quá nặng và cần phải phẫu thuật vì thế coi như hết cơ hội để anh dự World Cup lần này cùng đồng đội.

Vấn đề 'cơ chế' và 'dây nhợ' trong nội bộ tuyển Argentina vốn đã tồn tại và được nhắc đến từ lâu nay và đó là một trong những lý do mà hàng loạt trụ cột trong đó có cả Lionel Messi từng đánh tiếng đòi giải nghệ.

Trước Romero thì chân sút số một của Serie A mùa vừa qua là Mauro Icardi cũng đã bị loại một cách cay đắng và nhường chỗ cho Paulo Dybala, Gonzalo Higuain.

Ngay sau khi Romero bị gạch tên thì thủ thành Nahuel Guzman đang chơi cho Tigres ở giải vô địch Mexico đã được gọi triệu tập thay thế.

Việc vắng Romero sẽ là tổn thất cực lớn cho Messi và các đồng đội bởi kinh nghiệm đấu trường của thủ thành này là vô cùng dày dạn. Anh còn từng đóng vai người hùng ở World Cup 2014 giúp Argentina vào đến chung kết.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem