Tái đấu Thái Lan, HLV Bruno ngán nhất điều gì?

Chủ nhật, ngày 21/02/2016 11:00 AM (GMT+7)
Trước trận tranh HCĐ với Thái Lan, HLV Bruno Garcia Formoso của ĐT Futsal Việt Nam cho biết điều mà ông lo ngại nhất, đó là vấn đề sức khỏe của các học trò.
Bình luận 0

"Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã đá 5 trận, trong đó có 3 trận ở vòng bảng, 1 trận ở Tứ kết và 1 trận ở bán kết. Đặc biệt, chỉ trong vòng 4 ngày nhưng chúng tôi đã đá với 3 đội mạnh nhất châu lục, đó là Thái Lan, Nhật Bản và Iran, vì vậy, thể lực các cầu thủ bị tiêu hao rất nhiều. Không những thế, sau trận thắng Nhật Bản, vì quá hưng phấn nên các cầu thủ tỏ ra mất tập trung trong việc nghỉ nghơi, phục hồi sức khỏe. Thế nên, vấn đề mà tôi và BHL quan tâm nhất cho trận tái đấu với Thái Lan, đó là làm sao để thể lực các cầu thủ hồi phục một cách tốt nhất", HLV Bruno Garcia Formoso cho biết điều ông quan ngại trước trận tranh HCĐ với Thái Lan.

img

Qua những trận đấu căng thẳng và liên tục, thể lực của các cầu thủ futsal Việt Nam đã sa sút đáng kể.

Về trận tranh HCĐ với Thái Lan, dù đánh giá rất cao nhưng ông thầy người Tây Ban Nha cho biết sẽ dành nhiều bất ngờ cho đối thủ này.

"Thái Lan có lối chơi rất nhanh, các cầu thủ của họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt nên đòi hỏi các cầu thủ của tôi phải tập trung cao độ suốt trận đấu.Trận thua Iran một phần do thể lực không tốt khiến nhiều tình huống các học trò của tôi không thể tập trung tốt và để lọt lưới dễ dàng. Tuy nhiên, trận này chúng tôi sẽ chơi với những gì tốt nhất của mình và quyết tâm mang tấm HCĐ về cho Việt Nam. Bên cạnh vấn đề hồi phục thể lực, chúng tôi cũng đã chuẩn bị những gì tốt nhất về mặt đấu pháp. Việt Nam không xa lạ với lối chơi của Thái Lan và chúng tôi muốn gây bất ngở cho họ ở trận tái đấu này...", ông Bruno tự tin.

Trận tranh HCĐ giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 21.2 và được truyền hình trực tiếp trên kênh Fox Sport.

Thuần Thảo (Thể thao 24h)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem