Tại sao bầu Đức xuất hiện tại Hàn Quốc cùng HLV Park Hang-seo?

PV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 03/10/2017 12:30 PM (GMT+7)
Tại sao bầu Đức nghỉ làm ở VFF lại tham gia đàm phán HLV trưởng ĐTQG ở Hàn Quốc?
Bình luận 0

Vì sao bầu Đức vẫn xuất hiện cùng ban cán sự VFF?, vì sao ông chủ HAGL lại ở cùng HLV Park Hang-seo?,...đó là những câu hỏi mà giới mộ điệu đặt ra khi nhìn thấy bức ảnh chủ tịch HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức xuất hiện tại buổi gặp mặt HLV người Hàn Quốc.

img

Bầu Đức và bức ảnh gây sốc.

Trước đó, bầu Đức đã nộp đơn từ chức ở VFF sau khi U22 Việt Nam bị loại khỏi SEA Games 29. Nguyên nhân là ông Đức giữ lời hứa như đúng tuyên bố trước thềm SEA Games 29: “Nếu Việt Nam không vô địch SEA Games, tôi sẽ từ chức”.

Có thể hiểu, bầu Đức dù xác định không làm ở VFF nhưng luôn tích cực đóng góp đến ngày cuối cùng. Như ông bầu CLB HAGL từng tuyên bố thì sẵn sàng bỏ tiền túi để giúp VFF trả lương 1-2 tỷ đồng cho HLV ngoại, miễn là người được chọn có trình độ và giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

Với những lý do được nêu, không khó để nhận ra, chuyện bầu Đức từ bỏ chiếc ghế Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhưng vẫn còn rất nhiều tình yêu với bóng đá nước nhà.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem