Tan chảy trước vẻ đẹp của những CĐV nữ trên khán đài

Thứ hai, ngày 09/07/2018 18:10 PM (GMT+7)
Các CĐV đã tạo nên những sắc màu rực rỡ trên các khán đài World Cup 2018, đồng thời mang tới những bầu không khí lễ hội thực sự. Chính họ đã tạo thêm động lực cho các cầu thủ cháy hết mình dưới sân.
Bình luận 0

img

Đôi mắt xanh sâu thẳm, mái tóc vàng óng mượt, khuôn mặt như búp bê và đường cong khó cưỡng... Đó là những nét riêng để nhận biết về sắc đẹp của CĐV Nga. Chính họ những người làm bừng sáng trận đấu khai mạc của đội chủ nhà.

img

Natalya Nemchinova là CĐV của ĐT Nga được chú ý nhất trong kỳ World Cup lần này. Trước trận gặp Croatia, cô đã hứa sẽ khỏa thân, chụp những bức ảnh "đẹp, điên rồ và gợi cảm" với các cầu thủ Nga nếu họ vô địch World Cup 2018.

img

Tương tự như các phụ nữ Nga, nét đẹp tiêu biểu của phụ nữ Đông Âu có thể nhận thấy trong dàn WAG của Ba Lan trong trận đấu đầu tiên của họ ở World Cup năm nay.

img

CĐV Ba Lan.

img

Noemie Happart, một trong các CĐV và là WAG nổi tiếng nhất của ĐT Bỉ. Mỗi khi bạn trai Yannick Carrasco thi đấu, người mẫu xinh đẹp này đều có mặt ở trên khán đài.

img

Hình ảnh CĐV Hàn Quốc ăn mừng tại fanzone sau kì tích đánh bại nhà đương kim vô địch World Cup, Đức.

img

Paul Pogba nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người bạn gái xinh đẹp, Maria Salaues.

img

Fans Cantik Piala Dunia 2018

img

Sự tiếc nuổi của một CĐV nữ Mexico sau khi các cầu thủ của họ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn trước Brazil. Như các kì World Cup trước, các CĐV nữ Mexico luôn xuất hiện với vòng hoa hoặc chiếc mũ truyền thống Sombrero charro..

img

Vẻ đẹp rạng người của một cổ động viên nữ Iran trong trận đấu với Bồ Đào Nha. Thật đáng tiếc, đội tuyển của họ không thể lọt vào vòng đấu loại trực tiếp dù trình diễn một lối chơi đầy cuốn hút.

img

CĐV nữ có gương mặt xinh đẹp, nước da trắng hồng như búp bê này là một trong những người được tìm kiếm nhiều trên MXH trong kì World Cup vừa qua. Cô tên là Sevíla Bodaghi, sinh ra tại Đức nhưng đến Nga để cổ vũ cho quê hương Iran của chồng mình.

img

Hình ảnh đầy tự hào với quốc kì sau lưng của một CĐV Colombia trong trận đấu với Senegal.

img

Dù ĐT Đức có một giải đấu đáng quên nhưng các CĐV nữ của họ vẫn để lại nhiều điểm nhấn cho giải đấu tại Nga.

img

Trong trận đối đầu tẻ nhạt giữa Pháp và Đan Mạch, chính sự nóng bỏng của CĐV nữ này đã khiến các CĐV dán mắt vào màn hình.

img

Sự tự hào của CĐV Peru sau khi đội tuyển của họ có chiến thắng đầu tiên ở World Cup sau hơn 20 chờ đợi.

img

CĐV Brazil.

img

Niềm hân hoan của CĐV Croatia khi đội bóng của họ đã lọt vào đến bán kết World Cup 2018.

img

CĐV Thụy Điển buồn bã sau khi đội tuyển của họ chịu thất bại trước Anh ở vòng tứ kết.

img

Sức đẹp Á Đông là điều không thể thiếu ở World Cup năm nay. Và Nhật Bản là một trong các đại diện tiêu biểu.

img

Và tất nhiên, không thể bỏ qua sự hài hước và vui nhộn mà họ mang đến trên khán đài.

PV (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem