Thảm bại trước Liverpool, M.U đón thêm 2 tin xấu

Chủ nhật, ngày 29/07/2018 17:12 PM (GMT+7)
Ở trận M.U vs Liverpool mới đây tại ICC 2018, bộ đôi Chris Smalling và Nemanja Matic đã đều không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau.
Bình luận 0

Cụ thể, Chris Smalling đã dính chấn thương trong lúc đang khởi động trước trận M.U vs Liverpool tại ICC 2018. Vì vậy, HLV Jose Mourinho đã buộc phải gạch tên trung vệ người Anh khỏi đội hình xuất phát của M.U và thay thế bằng Eric Bailly.

Mặc dù Smalling chấn thương không quá nặng nhưng HLV Mourinho không muốn mạo hiểm sử dụng cầu thủ này trong một trận cầu giao hữu. Trong khi đó, Nemanja Matic lại dính chấn thương khá nặng, phải trải qua ca phẫu thuật và thậm chí sẽ lỡ phần đầu của mùa giải mới.

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng không thể có sự phục vụ của Luke Shaw, Antonio Valencia và Diogo Dalot vì lí do tương tự. Điều này khiến Người đặc biệt tỏ ra vô cùng lo lắng.

img

Chấn thương của Smalling, Matic càng khiến lực lượng M.U thêm mỏng (Ảnh: Getty).

"Tình hình chấn thương của Smalling và Shaw? Tôi không biết gì hết. Còn Matic đã trải qua ca phẫu thuật. Cậu ấy trở về từ World Cup với một chấn thương và đã có thời gian nghỉ ngơi, nhưng điều đó là không đủ để hồi phục hoàn toàn".

"Cậu ấy đã tới Philadelphia để gặp gỡ một chuyên gia hàng đầu về những chấn thương như vậy và vẫn luôn ở phòng khám. Cậu ấy lập tức trải qua ca phẫu thuật để không mất thêm thời gian. Vì vậy, Matic không thể góp mặt ở trận này".

Với một đội hình chắp vá như vậy, M.U đã phải nhận trận thua tan nát 1-4 trước Liverpool. Những người ghi bàn cho The Kop là Mane, Sturridge, Ojo và Shaqiri, trong khi người ghi bàn duy nhất cho M.U là Andreas Pereira.

Vũ Thái Duy (VnBongda)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem