Thất bại cay đắng trước Thụy Điển, HLV Thụy Sĩ đổ lỗi do… “số phận”

Quốc Bảo (Theo FIFA) Thứ tư, ngày 04/07/2018 07:40 AM (GMT+7)
Sau thất bại 0-1 đầy cay đắng trước Thụy Điển tại vòng 18/ World Cup 2018, HLV Vladimir Petkovic đã khẳng định rằng, ĐT Thụy Sĩ đã thi đấu tốt hơn, nhưng có thứ gì đó khiến đội bóng của ông không thể ghi bàn.
Bình luận 0

Ở cuộc chạm trán với Thụy Điển trong khuôn khổ vòng 1/8, World Cup 2018 diễn ra vào tối qua (3.7), dù rất nỗ lực thi đấu, nhưng cuối cùng Thụy Sĩ vẫn phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-0 đầy cay đắng. Emil Forsberg (66’) chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho trận đấu.

Điều đáng nói ở đây là, trong trận đấu này, Thụy Sĩ có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 64% và tung ra được 18 cú dứt điểm về phía khung thành đối thủ. Trong khi đó, Thụy Điển chỉ có 11 lần sút bóng về phía khung thành đối phương.

img

HLV Vladimir Petkovic.

Thế nhưng, trong một ngày mà các ngôi sao trên hàng công tỏ ra vô duyên trong khâu dứt điểm thì Thụy Sĩ không thể ghi được bàn thắng nào. Qua đó, buộc phải nhường vé vào tứ kết cho Thụy Điển.

Chứng kiến điều này, HLV Vladimir Petkovic đã khẳng định rằng, ĐT Thụy Sĩ đã thi đấu tốt hơn, nhưng có thứ gì đó khiến đội bóng của ông không thể ghi bàn. Tuy vậy, chiến lược gia 54 tuổi vẫn gửi lời chúc mừng Thụy Điển.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Vladimir Petkovic chia sẻ: “Chúng tôi rõ ràng là có cơ hội nhiều hơn. Thế nhưng, Thụy Sĩ vẫn có điều gì đó còn thiếu trong trận đấu này và không thể ghi bàn. Thậm chí, trong 15 phút cuối cùng, chúng tôi hoàn toàn áp đảo đối thủ, nhưng từng đó là chưa đủ để giành chiến thắng.

Tôi cũng muốn chúc mừng Thụy Điển khi họ đã làm rất tốt trong trận đấu vừa qua. Họ đã đánh bại chúng tôi để giành vé vào tứ kết. Điều đó chứng tỏ họ là một đội bóng mạnh.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem