Thêm 2 CLB giành vé vào vòng knock-out Champions League

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 24/11/2016 08:34 AM (GMT+7)
Sau loạt trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, đã xác định thêm 2 đội bóng giành quyền tham dự vòng knock-out là Barcelona và Man City.
Bình luận 0

Ở bảng A, Arsenal và Paris Saint-Germain hoà nhau với tỷ số 2-2. Các bàn thắng của “Pháo thủ” đến từ Olivier Giroud (45+1' pen) và Marco Verratti (60' og). Trong khi đó, hai bàn của PSG được ghi bởi Edinson Cavani (18') và Alex Iwobi (77' og).

Tại bảng C, tiền đạo Lionel Messi đã lập cú đúp vào các phút 24 và 55 (pen) giúp Barcelona nhẹ nhàng vượt qua Celtic với kết quả 2-0.

img

Man City sớm giành vé đi tiếp.

Trong khi đó, Borussia Monchengladbach và Man City hoà nhau với kết quả 1-1. Raffael là người đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 23, còn bàn gỡ của “The Citizens” đến từ David Silva ở phút 45+1.

Ở bảng D, Bayern Munich bất ngờ để thua ngược 2-3 trước đội chủ nhà Rostov. Douglas Costa (36') và Juan Bernat (52') là tác giả của 2 pha lập công cho “Hùm xám”. Ba bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Sardar Azmoun (44'), Dmitriy Poloz (49' pen) và Christian Noboa (66').

img

Các CLB đã vượt qua vòng bảng.

Trên sân nhà Vicente Calderon, Atletico Madrid vượt qua PSV Eindhoven với tỷ số 2-0 bằng 2 pha “nổ súng” của Kevin Gameiro (55') và Antoine Griezmann (66').

Như vậy, sau 8 trận rạng sáng nay, có thêm 2 đội bóng giành quyền vào vòng knock-out Champions League gồm Barcelona và Man City. Trước đó, Arsenal, Paris Saint-Germain (bảng A), Atletico Madrid, Bayern Munich (bảng D), AS Monaco, Bayer Leverkusen (bảng E), Real Madrid, Borussia Dortmund (bảng F), Leicester City (bảng G) và Juventus (bảng H).  đã chính thức có vé đi tiếp.

img

img

Kết quả và thứ hạng các đội bảng A, B, C và D sau lượt trận thứ 5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem