Thêm 4 CLB đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 06/11/2014 07:34 AM (GMT+7)
Sau loạt trận đấu diễn ra rạng sáng nay, đã xác định thêm 4 cái tên chính thức đoạt vé vào chơi ở vòng knock-out Champions League gồm Bayern Munich, Barcelona, Paris Saint-Germain và Porto.
Bình luận 0
Bayern, Barca, PSG, Porto thẳng tiến vào vòng trong

Với thế trận áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, Bayern Munich đã dễ dàng vượt qua AS Roma bằng kết quả 2-0 nhờ các pha làm bàn của Franck Ribery (38’) và Mario Gotze (64’). Kết quả này giúp Hùm xám giành được 12 điểm sau 4 trận, bỏ xa 2 đội xếp sau là Roma và CSKA Moscow 8 điểm. Nhờ đó, họ đã chính thức có được tấm vé đi tiếp.

img Barca chính thức ghi tên mình vào vòng trong.

Phải hành quân tới sân Amsterdam Arena, song Barcelona cũng không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với kết quả 2-0 trước đội chủ nhà Ajax nhờ cú đúp của Lionel Messi ở các phút 36 và 76. 

Ở trận đấu khác tại bảng F, PSG đã đánh bại các vị khách APOEL Nicosia với tỷ số tối thiểu 1-0. Như vậy, sau 4 lượt trận đã qua, PSG dẫn đầu bảng F với 10 điểm, Barca xếp thứ 2 và có được 9 điểm. Ajax đứng thứ 3 với 2 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca và PSG đã dắt tay nhau vào vòng 1/8.

Trong khi đó, Porto cũng chứng tỏ được sức mạnh khi vượt qua đội chủ nhà Athletic Bilbao với tỷ số 2-0 nhờ các tình huống lập công của Jacson Martinez (55’) và Yacine Brahimi (73’). Với 10 điểm có được sau 4 trận, hơn đội đứng thứ 3 là BATE 7 điểm, đại diện của Bồ Đào Nha đã chính thức có “vé tàu sớm”. 

Man City, Chelsea gây thất vọng

img Man City đang đứng trước nguy cơ bị loại.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng do có tới 2 cầu thủ bị truất quyền thi đấu gồm Fernandinho (70’) và Yaya Toure (81’) nên Man City đã phải ngậm ngùi đón nhận thất bại 1-2 trước các vị khách CSKA Moscow. Ở trận đấu này, Seydou Doumbia đã lập được cú đúp ở các phút thứ 2 và 34. Yaya Toure là người ghi bàn danh dự cho Man xanh ở phút thứ 8.

Trong khi đó, một đại diện khác của bóng đá Anh là Chelsea cũng gây thất vọng khi bị đội bóng nhược tiểu Maribor cầm chân với kết quả 1-1. Agim Ibraimi mở tỷ số cho Maribor ở phút 50, còn Nemanja Matic ghi bàn gỡ hòa cho The Blues ở phút 73. Đáng chú ý, ở trận đấu này, Eden Hazard đã đá hỏng quả phạt đền ở phút 86.
Kết quả cụ thể:

Man City 1-2 CSKA Moscow
Bayern 2-0 Roma

PSG 1-0 APOEL
Ajax 0-2 Barca
Sporting Lisbon 4-2 Schalke
Maribor 1-1 Chelsea
Shakhtar 4-0 BATE
Bilbao 0-2 Porto
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem