Thêm một ngôi sao muốn “tháo chạy” khỏi Real

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 28/08/2014 08:48 AM (GMT+7)
Sau Alvaro Morata, Diego Lopez và Angel Di Maria, lại thêm một ngôi sao khác muốn chia tay Real Madrid để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, đó chính là hậu vệ cánh phải Alvaro Arbeloa.
Bình luận 0
Chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009, Arbeloa nhanh chóng hòa nhập và trở thành hậu vệ cánh phải số một của Los Blancos. Chính phong độ ổn định của anh đã góp phần giúp đội bóng Hoàng gia chinh phục 1 chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Champions League và 1 Siêu cúp châu Âu.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tài năng trẻ Daniel Carvajal, Arbeloa dần đánh mất chỗ đứng nơi đội hình xuất phát của Real. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ có vỏn vẹn 18 lần ra sân tại La Liga.

img Alvaro Arbeloa không còn mặn mà với việc gắn bó cùng Real.

Báo chí xứ sở bò tót đưa tin, Arbeloa tỏ ra chán nản với cảnh thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị. Vì vậy, ngôi sao 31 tuổi vừa công khai bày tỏ ý định chia tay Kền kền trắng ngay trong mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước đây, Arbeloa từng nằm trong tầm ngắm của Arsenal nhưng sau khi đã chiêu mộ được 2 hậu vệ cánh phải gồm Mathieu Debuchy và Calum Chambers, chắc chắn Pháo thủ thành London sẽ không “đếm xỉa” tới hậu vệ người Tây Ban Nha.

Trong bối cảnh đó, Arbeloa chỉ còn một bến đỗ khả dĩ nhất, đó chính là Napoli. Được biết, HLV Rafael Benitez đang muốn mang cậu học trò cũ trong màu áo Liverpool về sân San Paolo để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự Napoli.

Dù vậy, khả năng Arbeloa được Real “trả tự do” là không cao bởi kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn 4 ngày nữa sẽ hạ màn. Vì vậy, đương kim vô địch Champions League khó có thể tìm được người thay thế.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem