Thống đốc Gangwon nhận Xuân Trường làm… cháu nuôi

Đông Hưng Thứ năm, ngày 23/02/2017 13:30 PM (GMT+7)
Ngay sau khi cùng CLB Gangwon FC kết thúc loạt trận tập huấn trước mùa giải mới, Lương Xuân Trường đã được đích thân Thống đốc tỉnh Gangwon là ông Choi Moon-soon mời tới tòa thị chính để bổ nhiệm làm đại sứ của tỉnh này.
Bình luận 0

Hôm qua (22.2), Gangwon FC đã kết thúc loạt giao hữu trước thềm mùa giải mới bằng trận thua 1-5 trước đối thủ hạng dưới Gyeongnam FC. Trận này, như thường lệ, Lương Xuân Trường tiếp tục ngồi dự bị, thậm chí tiền vệ người Việt Nam còn chẳng được ra sân phút nào. Một ngày sau trận đấu này, Xuân Trường đã phần nào tìm lại niềm vui khi được đích thân Thống đốc tỉnh Gangwon là ông Choi Moon-soon mời tới tòa thị chính để bổ nhiệm làm đại sứ của tỉnh này.

img

Thống đốc tỉnh Gangwon, ông Choi Moon-soon trao mề day cho Xuân Trường. Ảnh Facebook.

Trong bộ vest màu đen, Xuân Trường trông bảnh bao, lịch lãm cùng sự chững chạc. Tại buổi lễ bổ nhiệm, ông Choi Moon-soon chia sẻ, ông đã tìm hiểu về bóng đá Việt Nam nói chung và cá nhân Xuân Trường nói riêng. Ông cho biết: "Trong những năm gần đây bóng đá Việt Nam có những tiến bộ đáng kể, tôi đã xem và đánh giá cao tài năng của Xuân Trường. Tôi được biết rằng, Xuân Trường đã được đào tạo bài bản tại Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG".

img

Xuân Trường chững chạc trong bộ áo vest.

Với tư cách là người đứng đầu tỉnh, ông Choi Moon-soon đã trao mề đay Đại sứ tỉnh Gangwon và Đại sứ Olympic mùa đông 2018 cho Xuân Trường, đồng thời nhấn mạnh rất khi làm việc này. Ông cam kết sẽ hỗ trợ hết mình cho Xuân Trường thi đấu tốt mùa giải K.League 2017 và hoàn thành tốt sứ mệnh quan trọng tạo nhịp cầu cho tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt - Hàn.

img

Ông Choi Moon-soon nhận Xuân Trường làm cháu nuôi.

Tại buổi tiệc chiêu đãi, ông Choi Moon-soon đã nhận Xuân Trường làm cháu nuôi và gởi lời mời ba mẹ Xuân Trường sang thăm Gangwon trong 1 trận đấu trên sân nhà. Ông sẽ sắp xếp thời gian sang thăm Việt Nam vào tháng 6 tới. Kết thúc buổi lễ, ông Choi Moon-soon đã cổ vũ Xuân Trường bằng câu nói tiếng Việt: "Xuân Trường cố lên!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem