Thông tin bất ngờ về vé trận Việt Nam vs Afghanistan

Thứ ba, ngày 24/10/2017 12:30 PM (GMT+7)
Đại diện VFF vừa tiết lộ hình thức bán vé mới để phục vụ người hâm mộ ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.
Bình luận 0

Các khán giả hâm mộ sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để có thể sở hữu một chiếc vé đến sân xem trực tiếp trận đấu của ĐT Việt Nam thông qua hình thức bán vé mới của VFF. Cụ thể, thay vì đến sân, làm công văn hay mua vé chợ đen, NHM có thể trực tiếp đặt vé qua hệ thống mạng Internet. Đây sẽ là lần đầu tiên VFF thử nghiệm hình thức bán vé mới này.

img

Công Phượng và đồng đội chuẩn bị tái đấu Afghanistan.

Trận lượt về vòng loại Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra vào ngày 14.11 tới tại SVĐQG Mỹ Đình. Cổng bán vé trực tuyến đã mở cửa lúc 10h sáng nay (23.10). Dự kiến, VFF sẽ bán khoảng 2.000 vé trong lần mở cửa đầu tiên. Đợt thử nghiệm này chủ yếu nhằm kiểm tra hệ thống, tốc độ đường truyền và khắc phục các lỗi phát sinh, vì thế người mua vé có thể gặp phải một số rắc rối nhất định.

Để mua vé, người mua phải đăng kí đầy đủ các thông tin như tên, chứng minh thư và thanh toán tiền qua thẻ ngân hàng rồi đến trụ sở VFF nhận vé trực tiếp. Mỗi người được mua tối đa 4 vé, tương đương với số vé khi mua trực tiếp tại các điểm bán. Giao diện của hệ thống bán vé trực tuyến cho phép người mua dễ dàng chọn vị trí khán đài, ghế ngồi và mệnh giá vé.

Giá vé trận Việt Nam - Afghanistan nhiều khả năng vẫn duy trì 3 mệnh giá 200.000, 150.000 và 100.000 đồng.
CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem