Thủ môn Malaysia tuyên chiến trước màn tái đấu ĐT Việt Nam

Song Minh Thứ sáu, ngày 14/12/2018 13:40 PM (GMT+7)
Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil, thủ môn Farizal Marlias đã 2 lần bị đội tuyển Việt Nam "xé lưới". Tuy nhiên, phát biểu trước trận lượt về, "người gác đền" Malaysia lại bày tỏ quyết tâm cùng các đồng đội tạo nên bất ngờ ngay tại Mỹ Đình.
Bình luận 0

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil, thủ môn Malaysia đã chơi tốt. Hai bàn thắng của đội tuyển Việt Nam do công Huy Hùng, Đức Huy đều là những tình huống không thể trách Farizal Marlias khi các cầu thủ phòng ngự của họ đã tỏ ra hớ hênh, lộ ra nhiều khoảng trống.

img

Thủ môn Farizal Marlias tự tin có thể cùng Malaysia tạo nên bất ngờ ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Ảnh: I.T

Có mặt trong cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về với HLV Tan Cheng Hoe trưa nay, thủ môn Farizal Marlias nói:

"Trong trận lượt đi, chúng tôi đã mắc một số sai lầm và phải trả giá đắt. Kết quả hòa 2-2 đã mang tới một chút bất lợi cho Malaysia nhưng chúng tôi đang rất tự tin có thể thay đổi tình thế ở trận lượt về.

Toàn đội Malaysia đã sẵn sàng với lực lượng tốt nhất. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Đánh giá cao khả năng của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt khi được chơi trên sân nhà Mỹ Đình nhưng thủ môn Farizal Marlias vẫn có niềm tin lặp lại điều tương tự như những gì Malaysia từng làm được tại AFF Cup 2014:

"Cách đây 4 năm, chúng tôi đã thua Việt Nam 1-2 trên sân nhà nhưng lại thắng 4-2 ở Mỹ Đình để giành vé vào chung kết.

Gần nhất, tại bán kết AFF Cup 2018, chúng tôi cũng đã có những trận đấu tốt trước Thái Lan để có mặt ở đây.

Thật khó so sánh bởi tính chất, động lực thi đấu ở bán kết và chung kết là khác nhau. Nhưng lúc này Malaysia đang có sự tập trung và tinh thần rất tốt để hy vọng vào một điều gì đó khác lạ trong tối 15.12 tới".

Tự tin về khả năng của đội nhà, thủ môn Farizal Marlias nhấn mạnh: "Ban huấn luyện đã chuẩn bị chiến thuật, đấu pháp kỹ lưỡng cho trận tái đấu Việt Nam.

Chúng tôi cũng nhận được tin vui là sẽ có khá đông CĐV Malaysia tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội bóng. Tất cả những điều đó sẽ giúp Malaysia có thêm niềm tin chơi trận chung kết lượt về với phong độ tốt nhất".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem