Thủ môn phản lưới, Thái Lan bị Philippines “cưa điểm”

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 21/11/2018 20:35 PM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán tại vòng bảng AFF Cup 2018, Thái Lan có lợi thế dẫn bàn trước nhưng do thủ môn Chatchai Budprom phản lưới nhà nên họ đã bị Philippines cầm hòa 1-1.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Philippines: Falkesgaard; Sato, Ott, De Murga, Strauss, Palia, Steuble, Alvaro Silva, Schrock, Reichelt, Phil Younghusband.

Thái Lan: Chatchai Budprom; Philip, Chalermpong, Pansa, Korrakot; Thitipan, Tanaboon; Pokklaw, Sanrawat; Adisak, Supachai.

Ghi bàn: Supachai (56') - Budprom (81’ og).

img

Thái Lan không thể bảo toàn chiến thắng trước Philippines.

Tuy phải thi đấu trên sân khách nhưng với đội hình chất lượng, đồng đều và được đánh giá cao hơn, Thái Lan đã nhập cuộc với thế trận lấn lướt. Về phần mình, Philippines chủ động thi đấu với đội hình thấp để chờ đợi thời cơ phản công.

Phần lớn thời gian của hiệp một, Thái Lan chơi ép sân và tạo ra một số tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn Michael Falkesgaard. Đáng tiếc là đội bóng xứ sở chùa vàng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Sang hiệp hai, Thái Lan vẫn tiếp tục thi đấu lấn lướt so với Philippines. Phút 56, Pokkhao Anan thực hiện đường căng ngang từ bên cánh phải vào trong vòng cấm để Supachai Jaided băng vào đệm bóng tung lưới thủ thành Michael Falkesgaard, mở tỷ số cho đội bóng áo xanh.

Bị dẫn bàn trước, Philippines lập tức đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 81, Jovin Bedic tung ra cú sút xa đập trung người một hậu vệ Thái Lan đi trúng cột dọc bật ra. Tuy tình huống không quá nguy hiểm nhưng thủ môn Chatchai Budprom lại lóng bóng đẩy bóng vào lưới nhà, quân bình tỷ số 1-1 cho Philippines. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận này. Ở trận đấu cùng giờ, Singapore thắng Timor Leste 6-1.

img

Thứ hạng các đội bảng B sau 2 trận hôm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem