Thủ thành Đặng Văn Lâm đối diện với án phạt vì… “trưng diện”

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 12/12/2018 12:40 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam đã giành lợi thế lớn trước khi bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với trận hòa 2-2 ngay tại chảo lửa Bukit Jalil trong trận lượt đi vào tối thứ Ba.
Bình luận 0

Hai bàn thắng từ cặp đôi tiền vệ trung tâm Nguyễn Huy Hùng và Phạm Đức Huy đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo vươn lên dẫn 2-0. Tuy nhiên, sự phung phí cơ hội đã không thể gia tăng cách biệt. Không những thế, sự yếu kém trong việc đối phó với những tình huống cố định đã khiến ĐT Việt Nam đánh rơi chiến thắng.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đáng chú ý, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm cũng đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ ban tổ chức vì lỗi mang trang sức vào sân thi đấu.

Cụ thể, theo hình ảnh từ ống kính truyền hình ghi được, thủ thành đang thuộc biên chế của CLB Hải Phòng đã để lộ sợi dây chuyền đang đeo trong lúc nhoài người bắt bóng.

Theo điều số 4 của luật bóng đá từ FIFA, vì lý do an toàn, các cầu thủ không được mang bất kỳ vật dụng nào có thể gây nguy hiểm cho bản thân và các cầu thủ khác (bao gồm bất kỳ loại trang sức nào).

Trong quá khứ, cũng không ít cầu thủ đã phải nhận án phạt vì lỗi này. Mới đây nhất, tuyển thủ Trung Quốc Vương Sân Siêu cũng đã phải nhận án phạt 20.000 Tệ và cấm thi đấu một năm từ Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vì hành động “trưng diện” không đúng chỗ này.

Cụ thể, trong trận giao hữu với Myanmar vào hồi tháng 5, cầu thủ thuộc biên chế của Thượng Hải Thượng Cảng đã cố tính giấu sợi dây chuyền trong tất để qua mặt trọng tài và đeo vào cổ sau khi vào sân. Hành động của anh này đã được ống kính truyền hình ghi lại.

img

Điều số 4 của luật bóng đá từ FIFA.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem