Thủ tướng Mahathir gửi “doping tinh thần” cho cầu thủ Malaysia

Minh Tú Thứ bảy, ngày 15/12/2018 15:10 PM (GMT+7)
Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, Thủ tướng Malaysia, ông Tun Dr Mahathir Mohamad đã lên tiếng động viên tinh thần đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe.
Bình luận 0

Vào hôm qua, trên tài khoản Facebook của mình, Thủ tướng Tun Dr Mahathir Mohamad đã gửi lời chúc may mắn, động viên các cầu thủ Malaysia trước trận chung kết tại SVĐ Mỹ Đình thông qua một video clip.

img

Thủ tướng Tun Dr Mahathir Mohamad chúc Malaysia đánh bại Việt Nam.

“Tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ đội hình của Harimau Malaya, những người thi đấu ở Hà Nội, Việt Nam vào tối mai.

Hãy chứng tỏ rằng chúng ta có thể đánh bại đối thủ. Với các CĐV, hãy cổ vũ hết mình, không ngừng để động viên các cầu thủ”, trích thông điệp động viên các cầu thủ Malaysia của Thủ tướng Tun Dr Mahathir Mohamad.

Trước trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, Thủ tướng Tun Dr Mahathir Mohamad đã có cuộc gặp mặt thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đồng thời chúc họ đánh bại đối thủ. Tuy nhiên, Malaysia đã may mắn có trận hòa 2-2.

Hòa ở lượt đi trên sân nhà, Malaysia buộc phải đánh bại Việt Nam hoặc hòa với tỷ số lớn hơn tỷ số 2-2 là 3-3, 4-4 hoặc 5-5… để giành chức vô địch tại SVĐ Mỹ Đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem