Thua ĐT Việt Nam, tiền đạo số 1 Malaysia tuyên bố "cứng"

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 17/11/2018 13:40 PM (GMT+7)
Không quá thất vọng vì trận thua trước Việt Nam trên sân khách, lão tướng của Malaysia lạc quan về chặng đường sắp tới của ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018.
Bình luận 0

Chia sẻ với Zing sau thất bại của ĐT Malaysia, dù bị các hậu vệ của Việt Nam khóa chặt suốt 90 phút trên sân, tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha vẫn tỏ ra lạc quan về màn trình diễn của đội bóng tại AFF Cup 2018.

Trong trận đấu tối qua, chân sút mang áo số 9 là cầu thủ được quan tâm nhất bên phía đội khách. Trước trận đấu vào tối qua, Tahala đã ghi 3 bàn thắng trước ĐT Campuchia và ĐT Lào, trong đó có những pha lập công trực tiếp mang về 3 điểm quý giá cho Malaysia.

img

Talaha gặp khó trước lối chơi kín kẽ của ĐT Việt Nam.

“Quả thật là một trận khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi tốt, kiểm soát bóng và điều tiết trận đấu. Việt Nam chỉ chơi phòng ngự phản công và ghi được hai bàn thắng nhờ chiến thuật này. Tôi hy vọng Malaysia sẽ gặp lại Việt Nam ở trận chung kết!”, Talaha chia sẻ.

Khi được hỏi về một số tình huống thiếu kiểm soát của Malaysia, Talaha nhận xét: “Hàng thủ của Việt Nam có vẻ khá trẻ. Đội trưởng Ngọc Hải chơi khá tốt. Họ kèm tôi rất chặt nên tôi không làm gì được. Một số tình huống nóng nảy cũng là bình thường trong bóng đá”.

Hôm nay (17.11), các cầu thủ Malaysia sẽ trở về nước. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ bay tới Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu ở lượt trận thứ 3 vào tối ngày 20.11. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có 6 điểm sau hai lượt trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem