Thua sốc Atletico Madrid, HLV Klopp tố đối thủ… chơi bẩn

Tú Phạm Thứ tư, ngày 19/02/2020 06:40 AM (GMT+7)
HLV Jurgen Klopp đã tố các cầu thủ Atletico Madrid chơi tiểu xảo ở trận đội bóng này thắng Liverpool với tỷ số 1-0.
Bình luận 0

Làm khách ở sân Wanda Metropolitano thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool đã để thủng lưới từ rất sớm. Ngay phút thứ 4, Saul Niguez đã tận dụng cơ hội ghi bàn giúp Atletico Madrid dẫn trước 1-0.

Dù rất nỗ lực và liên tục dồn ép đối phương kể từ khi sau khi thủng lưới nhưng Liverpool bất lực hoàn toàn trong việc ghi bàn gỡ vì không thể khoan thủng hàng thủ chắc chắn và rất khoa học của đội bóng Tây Ban Nha. Chung cuộc, nhà ĐKVĐ Champions League thua sốc với tỷ số 0-1 ở trận đấu họ được đánh giá cao hơn.

img

Liverpool gục ngã trước Atletico Madrid.

Sau trận, HLV Jurgen Klopp đã giải thích lý do vì sao ông thay Sadio Mané ngay sau hiệp 1. Nhà cầm quân người Đức cho hay, ông thay Sadio Mané vì nhận thấy tiền đạo người Senegal là mục tiêu tấn công của đối phương.

“Sadio Mané trở thành mục tiêu của các cầu thủ Atletico Madrid. Rõ ràng là thế. Họ cố gắng để khiến cậu ấy phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Để tránh rắc rối có thể xảy ra với Sadio Mané nên tôi đã quyết định thay cậu ấy”, nhà cầm quân người Đức tiết lộ lý do thay Sadio Mané ra sân sau khi tiền đạo người Senegal dính thẻ vàng ở phút 40 và liên tục bị các cầu thủ Atletico Madrid khiêu khích, gây ức chế.

Nói về trận thua Atletico Madrid, HLV Jurgen Klopp cho hay: “Đó không phải là những gì chúng tôi muốn xảy ra nhưng nó đã xảy ra.

Đây là cuộc chiến và không khí chiến đấu mà chúng tôi đã mong đợi. Tôi hài lòng về những gì các học trò của tôi đã thể hiện. Chúng tôi chỉ để thua 1 bàn ở hiệp 1 và trong hiệp 2, đội bóng của tôi đã làm chủ cuộc chơi.

Phải nói là chúng tôi chơi không tốt ở những pha bóng mang tính quyết định trong khi đối thủ phòng ngự tốt không thể tin nổi. Khi bạn bị dẫn trước 1-0 trong thế trận như thế thì mọi chuyện trở nên rất khó khăn. Tôi ổn. Tôi không trách móc ai cả vì trận thua này. Mọi chuyện chưa kết thúc. Hẹn gặp lại ở Anfield”.

Để thua ở trận lượt đi, Liverpool sẽ đón tiếp Atletico Madrid trong trận lượt về tại Anfield vào ngày 12/3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem