Thực hư vụ HLV Park Hang-seo “trói tay trói chân” phóng viên Thái Lan

Phạm Tú Thứ ba, ngày 12/11/2019 19:10 PM (GMT+7)
Theo báo chí Thái Lan, HLV Park Hang-seo quyết định cấm các phóng viên Thái Lan tác nghiệp ở những buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận đấu với “Voi chiến”.
Bình luận 0

Vào ngày 14/11, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp UAE ở bảng G vòng loại World Cup 2022 trong khi đó Thái Lan sẽ có chuyến làm khách Malaysia. Năm ngày sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Thái Lan ở SVĐ Mỹ Đình.

img

HLV Park Hang-seo không cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp. Ảnh: VFF

Theo báo chí Thái Lan, để đảm bảo an toàn cho trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang-seo vừa đưa ra một quyết định nhằm “trói chân trói tay” cánh truyền thông Thái Lan. Cụ thể, chiến lược gia Hàn Quốc sẽ không cho phép các phóng viên xứ “Chùa vàng” máy quay để ghi hình khi tham dự các buổi tập của ĐT Việt Nam tại VFF trước trận đấu này.

Đây còn được cho là hành động đáp trả của ông Park và LĐBĐ Việt Nam đối với LĐBĐ Thái Lan (FAT). Cụ thể, FAT từng cấm các phóng viên Việt Nam tác nghiệp (không được dùng máy quay) khi tham dự các buổi tập của đội bóng xứ “Chùa vàng” trước trận lượt đi giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của LĐBĐ Việt Nam vừa lên tiếng bác bỏ thông tin nói trên. Theo đó, HLV Park Hang-seo không cấm các phóng viên Thái Lan tác nghiệp (dùng máy quay trong các buổi tập của ĐT Việt Nam) như báo chí xứ “Chùa vàng” loan tin.

Cụ thể, theo quy định, các phóng viên các đài truyền hình không có bản quyền trận này không được phép mang máy quay vào sân trong ngày trận đấu diễn ra. Ngược lại, mọi phóng viên có quyền mang máy quay đến sân tác nghiệp trong các buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận. Đại diện truyền thông của VFF cho biết sẽ liên hệ với bộ phận truyền thông của FAT để làm rõ vụ việc này để tránh hiểu nhầm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem