Tiền vệ Phạm Đức Huy thổ lộ ước mơ cháy bỏng năm 2020

Thứ bảy, ngày 25/01/2020 05:20 AM (GMT+7)
​Tiền vệ Đức Huy cho biết anh vẫn còn khát khao để tham dự Sea Games và mong muốn một lần được giành tấm Huy chương Vàng ở giải đấu này.
Bình luận 0

Đức Huy đang dần trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất ở CLB Hà Nội. Cầu thủ này luôn là sự lựa của thầy Park trong những lần tập trung tuyển quốc gia. Còn nhớ ở chung kết AFF Cup 2018, chính Đức Huy là người ghi bàn đem về lợi thế cho tuyển Việt Nam.

img

Đức Huy mơ dự SEA Games

Chia sẻ về một năm đã qua, Đức Huy cho hay: "Năm 2019 có thể coi là năm thành công của Huy. Ở cấp độ đội tuyển, Huy và các đồng đội đã vào đến tứ kết Asian Cup 2019 và đang dẫn đầu vòng loại World Cup. Ở CLB, thành tích đáng nể nhất là chức vô địch cúp Quốc gia và bảo vệ thành công ngôi vô địch".

"Huy rất muốn thi đấu dù nó là giải trẻ, vì Huy mới một lần tham dự mà thôi. Việc có được dự hay không còn phụ thuộc vào điều lệ giải nữa, lỡ đâu khi ấy không được thêm suất trên 22 tuổi".

Về bản thân cá nhân, Đức Huy chia sẻ rằng sẽ xem xét đến chuyện cưới vợ trong 2 năm nữa. Lúc này, nhiều đồng đội của Đức Huy như Duy Mạnh, Hùng Dũng đều đã lập gia đình.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem