Tiền vệ trị giá 100 triệu euro muốn theo chân Fred đến M.U?

Thứ tư, ngày 06/06/2018 19:40 PM (GMT+7)
Ngôi sao được Lazio hét giá đến 100 triệu euro, Sergej Milinkovic-Savic không ngại ngần “thả thính” M.U trên mạng xã hội.
Bình luận 0

Ngay sau khi ​“Quỷ đỏ” công bố bom tấn Fred: “Chúng tôi vui mừng thông báo đội đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Frederico Rodrigues de Paula Santos với Shakhtar Donetsk”.

img

Sergej Milinkovic-Savic.

Milinkovic-Savic lập tức vào “thả tim” bài đăng này trên Instagram, dù giữa 2 cầu thủ không hề có bất cứ mối liên hệ nào, khiến CĐV M.U sốt sắng.

Báo giới nước Anh tin rằng, cầu thủ 23 tuổi rất quan tâm đến viễn cảnh đầu quân cho M.U. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về đội bóng chủ quản.

Milinkovic-Savic ghi 25 bàn sau 122 trận cho Lazio đến nay. Anh được xem là một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất Serie A và Serbia.

Để đem Milinkovic-Savic về Old Trafford, BLĐ “Quỷ đỏ” cần chồng lên bàn đàm phán số tiền chuyển nhượng kỷ lục, dự đoán vượt  qua bản hợp đồng Paul Pogba, vào khoảng 100 triệu euro.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem