Tiết lộ danh tính CLB Tây Ban Nha quan tâm tới Quang Hải

Quốc An Thứ năm, ngày 21/11/2019 18:10 PM (GMT+7)
Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo từng bật mí rằng, Quang Hải đã nhận được lời mời từ Tây Ban Nha. Và theo tiết lộ từ An Ninh Thủ Đô, thì đó là CLB Celta Vigo.
Bình luận 0

Tham dự buổi họp báo trước trận ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình hôm 18/11 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã bị phóng viên Thái Lan hỏi "xoáy" với đại ý rằng, họ biết Quang Hải đã thi đấu ở V.League, còn Chanathip đang chơi ở J.League. Vậy ông có nghĩ Quang Hải có xứng đáng thi đấu ở J.League vào năm sau hay không?

img

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trả lời, HLV Park Hang-seo nói thẳng: "Chanathip đang chơi ở J.League và tôi nghĩ chẳng có lý do gì Quang Hải không thể. Quang Hải chẳng kém gì Chanathip cả.

Tuy nhiên, việc Quang Hải có đá ở J.League hay không thì còn do cậu ta và CLB Hà Nội quyết định. Tiện đây, tôi tiết lộ một thông tin cho các bạn thông tin là Quang Hải đã nhận được lời mời từ giải bóng đá cao hơn J.League là Tây Ban Nha cơ”.

Đây có thể coi là tiết lộ mà NHM Việt Nam rất quan tâm. Trước đó, từng có nhiều đồn đoán rằng Quang Hải nhận được lời mời từ CLB Deportivo Alaves thuộc La Liga và sẽ theo chân Công Phượng, Văn Hậu sang châu Âu thi đấu trong tương lai gần. Tuy vậy, cả bản thân Quang Hải và phía Hà Nội FC đều bác bỏ thông tin này...

Theo tìm hiểu từ An Ninh Thủ Đô, không phải Deportivo Alaves, mà Celta Vigo mới là CLB để mắt tới Quang Hải. Cũng như Deportivo Alaves, Celta Vigo đến từ La Liga và là một CLB hạng trung tại giải đấu này. NHM Việt Nam từng biết đến nhiều tên tuổi đầu quân cho đội bóng này như tiền vệ người Nga - Alexander Mostovoi (2004), tuyển thủ Argentina - Gustavo Lopez (2007) hay ngôi sao đương đại Iago Aspas, cựu cầu thủ của Liverpool và cũng đang là người sở hữu nhiều bàn thắng nhất cho CLB này (140 bàn).

Celta Vigo từng nhiều lần tham dự cúp châu Âu. Tuy nhiên mùa này họ đang sa sút và đứng thứ 18/20 sau 13 vòng của La Liga 2019/2020.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Quang Hải sẽ đầu quân cho Celta Vigo ngay khi mùa giải này kết thúc. Nhiều khả năng vẫn sẽ là một bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt, tương tự như trường hợp của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem