TIẾT LỘ: Lý do Martial vắng mặt ở trận với Crystal Palace

PV Thứ ba, ngày 06/03/2018 18:45 PM (GMT+7)
Tiền đạo Anthony Martial không thể thi đấu cho M.U ở trận cầu với Crystal Palace và HLV Jose Mourinho đã phải đích thân lên tiếng tiết lộ lý do.
Bình luận 0

Anthony Martial đã không hành quân cùng với 19 cầu thủ M.U khác tới London hôm Chủ nhật vừa qua. Và tài khoản Twitter của M.U đã xác nhận rằng cầu thủ người Pháp mới gặp phải một chấn thương.

img

Anthony Martial.

Jose Mourinho khẳng định rằng ngôi sao người Pháp đã dính chấn thương:

"Martial đã bị chấn thương. Tôi không biết chấn thương này kéo dài bao lâu. Ngày hôm qua, cậu ấy cảm thấy không ổn và tôi quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi".

Cũng liên quan tới chấn thương của M.U, Zlatan Ibrahimovic đã trở lại tập luyện bình thường, sẵn sàng ra sân cho trận cầu với Sevilla ở vòng 1/16 Champions League. Marouane Fellaini vẫn phải ngồi ngoài cho tới cuối tháng 3 vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Ander Herrera cũng đang phải hồi phục chấn thương gân khoeo. Phil Jones lẫn Daley Blind đều chưa hẹn ngày trở lại.

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng M.U vẫn có được một màn trình diễn tuyệt vời, ngược dòng trước Crystal Palace để lấy lại vị trí thứ hai từ tay Liverpool.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem